Thursday, June 2, 2016

Top 2 loại giường tầng mẹ nên chọn cho bé hiện nay

Kids Plaza giới thiệu tới người tiêu dùng hai mẫu giường tầng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bởi ngoài tính năng tiết kiệm diện tích tối đa, nó còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh, đem lại cho các bé một môi trường sống hiện đại, rèn luyện nếp sống tự lập không ỉ nại vào ba mẹ.
Đầu tiên là chiếc giường tầng trẻ em Baby Love, đây là một thiết kế được làm bằng chất liệu gỗ MFC cao cấp, được xử lý khắt khe đảm bảo không bị cong vênh mối mọt, chất liêu tự nhiên thân thiện cùng với nước sơn Lacker công nghệ không chì, không bong tróc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.


Thiết kế cực thông minh bởi vì được tích hợp khá nhiều những ứng dụng cần thiết trong cuộc sống của bé như bàn học, giá sách. Điều đặc biệt mẫu này còn có thêm một chiếc giường thứ 3 ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo có thể giúp người thứ 3 nghỉ ngơi thoải mái, rất phù hợp với những gia đình có trên 2 bé hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi.
Cầu thang hộp di động giúp thích hợp với nhiều diện tích nhà ở và giúp bé lên xuống được dễ dàng.
Đứng thứ 2 là chiếc giường 2 tầng Diva1 màu nâu cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi vì mẫu thiết kế này có giá rất phải chăng, chỉ hơn 3 triệu mà vẫn đảm bảo được những yếu tố thiết thực nhất, giúp tiết kiệm được tối đa diện tích và tiền bạc.

Với chất liệu là gỗ thông cao cấp cũng được xử lý để chống cong vênh mối mọt, bề mặt gỗ được bào bóng và sơn mịn màng, các đầu trục được bo tròn giảm được sự đau đớn trong lúc bé va chạm, khoảng cách 2 tầng lý tưởng để bé không bị cộc đầu vào giường bên trên.
Điều đặc biệt ở mẫu này là có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em nên có thê tận dụng được tối đa giá trị sử dụng đem lại một môi trường sống thoải mái cho tất cả mọi người.
Các mẹ lưu ý: Đối với trẻ sơ sinh thì không nên cho bé ngủ giường tầng, trong trường hợp mẹ muốn bé ngủ riêng thì có thể chọn nôi em bé để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.



















4 comments: