Wednesday, June 8, 2016

Mua giường tầng thông minh ở đâu tốt

Chào các mẹ!
Em là Thu, hiện nay em đang sống và làm việc tại Hà Nội đang có nhu cầu chọn mua một chiếc giường tầng thông minh nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm nên mong muốn nhờ các mẹ giới thiệu địa chỉ uy tín cũng như tư vấn giúp em một chiếc giường đảm bảo chất lượng an toàn cho các bé ạ.
Chị Thu thân mến!
Trong quá trình mở rộng diện tích khu đô thị thì đồng nghĩa với việc diện tích phòng ngủ ở các căn hộ hẹp lại, và việc sử dụng giường tầng vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích và đem lại cho các con nhiều không gian vui chơi. Thật trùng hợp là tôi cũng đã tìm hiểu về lĩnh vực này nên rất sẵn lòng chia sẻ cùng bạn.

Địa chỉ bán giường tầng uy tín


Địa chỉ uy tín nhất mà tôi giới thiệu là siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Có thể nói đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp sản phẩm chuyên dụng giành riêng cho mẹ và bé trong đó có giường tầng, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn được hưởng nhiều những ưu đãi như sau:
-         - Có hơn 100 mẫu mã khác nhau với nhiều thiết kế độc đáo, chất liệu đa dạng cùng mức giá giao động có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu đề ra.
-         - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn, chỉ cần gọi vào số hotline 1800.6606 chậm nhất trong vòng 45p sẽ có nhân viên tới tiến hành sửa chữa và lắp ráp.
-         - Chế độ vận chuyển miễn phí trong bán kính 20km sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như những rủi ro trong quá trình di chuyển.
-         - Thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng, thẻ tích điểm, bạn nên tận dụng tối đa để tiết kiệm được một phần chi phí dùng để chi tiêu cho công việc khác.
      Tham khảo thêm: Nôi cho bé

     Tiêu chí lựa chọn giường tầng chất lượng

Còn việc lựa chọn được một thiết kế an toàn, đảm bảo chất lượng thì bạn cần lưu ý một số những tiêu chí sau:

-        -  Hàng rào trên khu vực tầng 2 cao, độ thưa vừa phải để các bé không bị lọt qua hoặc kẹp chân tay.
-         - Bề mặt thành giường và các góc cạnh được bào bóng và bo tròn lại để tránh được những va chạm có thể làm bé bị đau.
-         - Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý cho bé không bị cộc đầu vào thành giường.
-         Chân giường, thang giường đảm bảo được làm bằng gỗ thịt và chốt chắc chắn với nhau bằng mộng, vững chắc ngay cả khi ba mẹ dùng tay lắc mạnh vào thành giường 
-         - Sử dụng nước sơn không chì, không độc hại để an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Trên đây là một số những lưu ý rất có thể bạn đang quan tâm, ngoài ra bạn có thể tham khảo tại thanh lý giường tầng chất lượng giá rẻ để tìm được mẫu thiết kế phù hợp với gia đình.

2 comments:

  1. Kết mẫu giường tầng thứ 2 quá, không biết giá bao nhiêu thế bạn?

    ReplyDelete
  2. có loại nào có ngăn kéo ko

    ReplyDelete