Tuesday, June 14, 2016

Thanh lý gấp giường tầng giá rẻ tại Hà Nội

Chào các mẹ!
Tôi là Thu hiện tôi đang sống tại Hoàng Mai, Hà Nội hiện đang cần thanh lý nhanh chiếc giường tầng giá rẻ vì chuyển nhà vào Hồ Chí Minh vì vậy mẹ nào có nhu cầu liên hệ với mình qua số điện thoại 0977779217, mình cam đoan chiếc giường nhà mình còn mới và vẫn đang sử dụng bình thường nhé. Sau đây mình xin giới thiệu qua về chiếc giường nhà mình.
Chiếc giường có tên là giường 3 tầng B012 được mình mua tại Kids Plaza được khoảng hơn 1 năm, các bạn có thể tham khảo tại http://www.kidsplaza.vn/giuong-3-tang-b012-cho-be.html


Về cấu trúc thiết kế khá thông minh bao gồm 2 tầng trên và 1 tầng dạng ngăn kéo, nhà mẹ nào có 3 bé hoặc hay có khách thì rất phù hợp nhé.
- Hàng rào trên khu vực tầng 2 thưa phù hợp để bé không bị tụt xuống hoặc kẹp
- Khoảng cách giữa 2 tầng cũng an toàn cho bé bên dưới không bị cộc đầu vào thành giường bên trên
- Bề mặt và góc cạnh cũng được bào nhẵn và bo tròn lại nên trong quá trình va chạm các bé sẽ không bị đau các mẹ nhé.
- Mẫu này nhà em cũng có sẵn cầu thang hộp rồi ạ, các bậc thang đều chống trượng và có tay vịn chắc chắn nên mẹ nào có con nhỏ thì cũng yên tâm nhé.
- Kích thước toàn phần là: Dài 255cm, Rộng 110m, Cao 170cm cùng với trọng lượng lên tới 100kg nên từ người lớn tới trẻ nhỏ đều phù hợp hết.
- Chiếc giường này là chất liệu là gỗ thông các mẹ nhé, được xử lý chống cong vênh mối mọt rồi ạ, các mẹ cứ yên tâm mang về sử dụng luông thôi ạ.
Điều đặc biệt là chiếc giường nhà em còn được tích hợp thêm khá nhiều tủ dạng ngăn kéo, các bé có thể thoải mái trưng bầy đồ đạc hoặc đồ chơi, quần áo ...
Trên đây mình đã giới thiệu toàn bộ chi tiết về thiết kế, nếu mẹ nào thực sự quan tâm mời liên hệ vào số điện thoại trên và có thể qua nhà xem thoải mái ạ, nhà mình lúc nào cũng có người ở nhà. Nếu như mẹ nào ngoại tỉnh có nhã ý mua hàng thì mình có thể đóng thùng và gửi xe khách cho nhé.
Mình xin cảm ơn!
Bài tham khảo: Mua giường tầng giá rẻ dưới 2 triệu

2 comments: