Tuesday, June 7, 2016

Thanh lý giường tầng chất lượng giá rẻ

Chào các mẹ!
Tôi tên là : Nguyễn Thị Thu
Địa chỉ: Thanh Oai Hà Nội
Hiện nay gia đình đang có nhu cầu cần thanh lý chiếc giường tầng giá rẻ được em mua cho cháu tại Kids Plaza, nhưng đáng buồn là mua về mà cháu không chịu nằm cứ khóc oai oải nên em đành thanh lý để mua giường đơn cho bé, có mẹ nào quan tâm thì liên hệ qua số điện thoại 01676277433 để biết thêm chi tiết. Em đảm bảo chiếc giường nhà em còn mới và chưa đi vào sử dụng, các mẹ có thể qua kiểm tra và cùng trao đổi về mức giá cả sao cho phù hợp ạ.

Sau đây em xin giới thiệu về chiếc giường tầng nhà em


Có tên là giường tầng trẻ em Kiza Classic được bán tại siêu thị lớn Kids Plaza và còn đang trong quá trình bảo hành đầy đủ giấy tờ tem mác, với chất liệu là gỗ thông cao cấp được xử lý chống tuyệt đối cong vênh mối mọt cùng với bề mặt được bào khá bóng mịn, kết hợp với nước sơn cao cấp không chì, không bong tróc nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe trẻ nhỏ.
- Có kích thước chuẩn là: Dài 215cm, rộng 110cm, cao 165cm và trọng lượng tối đa lên tới 100kg nên mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được ạ, hơn nữa thanh vạt ngang được chốt chắc chắn bằng mộng nên khá cứng cáp, vững chắc tuyệt đối ngay cả khi có dùng tay lắc mạnh lên thành giường.
- Khoảng cách giữa 2 tầng khá cân đối, các hàng rào bảo vệ trên khu vực tầng 2 cũng cao và có độ thưa vừa phải, các bé tuyệt đối sẽ không bị lăn xuống trong lúc ngủ say đâu ạ.
- Điều đặc biệt ở mẫu giường tầng nhà em còn có thể linh hoạt trong vận chuyển, tháo ra hoặc lắp ráp khá dễ dàng và thuận tiện cho những gia đình hay thay đổi địa chỉ. Hiện tại nhà em đang sử dụng mẫu có mầu vàng gỗ, đây là mầu trung tính nên rất dễ kết hợp với không gian nội thất các mẹ nhé.
Trên đây là một số những chi tiết cơ bản em đã giới thiệu qua, nếu các mẹ quan tâm có thể tham khảo tại đây hoặc liên lạc vào số điện thoại trên hoặc comment bên dưới để em gọi lại nhé, em sẽ không giữ hàng đâu ạ nên mẹ nào gọi sớn đến sớm thì em bán thôi.
Em xin cảm ơn!







2 comments:

  1. Ơ không có thông tin giá mua với giá thanh lí à bạn?

    ReplyDelete
  2. đẹp quá, nhưng k biết mua kiểu gì

    ReplyDelete