Thursday, June 23, 2016

Mách mẹ cách chọn giường tầng thông minh cho bé

Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ một số bí quyết chọn được giường tầng thông minh chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé, mời các mẹ cùng tham khảo bài này.

Bí quyết chọn giường tầng thông minh chất lượng an toàn


Về chất liệu: Hãy chỉ chọn những thiết kế có cấu trúc là gỗ tự nhiên, bởi vì gỗ tự nhiên nổi tiếng bền bỉ và vững chắc, thân thiện an toàn cho sức khỏe của các bé.

Cấu trúc: An toàn được các mẹ đưa lên làm tiêu điểm để lựa chọn, và một cấu trúc an toàn cần phải đảm bảo đầy đủ những tiêu chí sau.
- Hàng chắn trên tầng 2 cao, thưa vừa phải để đảm bảo các bé không bị tụt xuống trong lúc ngủ say
- Bề mặt gỗ cần phải bảo bóng và sơn mịn màng, các đầu trục và cạnh góc nhọn bo tròn lại để giản được đau đớn khi va chạm phải.
- Khung giường tầng phải được làm bằng gỗ thịt, chắc chắn ngay cả khi dùng tay lắc mạnh lên thành giường.
- Thang giường đảm bảo móc với thành giường bằng mộng hoặc khóa lõi thép
- Khu vực cầu thang rộng, có tay vịn chắc chắn để bé bám vào dễ dàng cho việc lên xuống, nếu là cầu thang hộp thì bề mặt từng bậc thang phải có những lỗ nhỏ để tăng độ bám của chân.
Bài đọc thêm: Chiếu cói xuất nhật

Chọn đơn vị bán hàng: Nếu như bạn thực sự chưa tự tin vào sự lựa chọn của mình thì có thể tìm tới những đơn vị lớn như Kids Plaza để được thư vấn và thoải mái chiêm ngưỡng hơn 100 mẫu thiết kế khác nhau. Tại đơn vị này các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng bởi vì với bề dầy kinh nghiệm lâu năm, đơn vị này được lòng của tất cả các bà mẹ trẻ hiện nay.
Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu khác tại: Tại sao giường tầng gỗ lại đắt hơn thông thường?

2 comments: