Friday, June 17, 2016

Bộ sưu tập giường tầng cả người lớn và trẻ nhỏ

Giường tầng trẻ em ngày nay đã và đang trở thành một vật dụng vô cùng quan trọng đặc biệt trong những căn phòng có diện tích hạn hẹp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích và đem đến cho bé những khoảng không gian vui chơi thoải mái. Sau đây Kids Plaza gửi tới người tiêu dùng bộ sưu tập giường tầng ấn tượng giành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bộ sưu tập giường tầng ấn tượng

Chiếc giường này có thiết kế khá lạ lẫm, cấu trúc gồm 2 tầng trong đó tầng 1 to và rộng hơn tầng 2 với tải trọng tầng 2 là 50kg, tầng 1 là 80kg nên có thể thích hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Hàng rào trên tầng 2 cũng cao và có độ thưa vừa phải rất an toàn cho các bé trong lúc ngủ say.
Với cấu trúc là 2 tầng nhưng tầng 1 dạng hộp có thể kéo ra hay đóng vào những lúc không dùng tới, chiều cao trung tâm, cũng dễ dàng phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ, tiết kiệm diện tích và khá tiện dụng trong đời sống, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người sợ độ cao.
Lưu ý: Đối với gia đình có trẻ sơ sinh thì chỉ nên cho bé sử dụng những vật dụng như nôi điện em bé, cũi, võng, tránh tuyệt đối không cho ngủ trên giường tầng nhé.

Nhiều mẫu giường tầng được tích hợp những chức năng thông minh

Với những gia đình đông con hoặc thường xuyên có khách thì hãy chọn những thiết kế 3 tầng dưới đây, ngoài 2 tầng chính thì mẫu còn có 1 tầng phụ dạng ngăn kéo nữa, kết hợp với nhiều tủ nhỏ bên dưới áp sát đất, giúp tối đa được đồ đạc vật dụng trong cuộc sống hằng ngày.
Và cuối cùng cũng là chiếc giường 3 tầng, với cấu trúc không khác thiết kế bên trên là mấy, chỉ thêm chiếc cầu thang hộp giành riêng cho trẻ nhỏ đi lại được dễ dàng dễ dàng, mẫu này cũng sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ bởi vì kích thước khá rộng và tải trọng cũng cao nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đi vào sử dụng nhé.

Bạn đã hài lòng với những mẫu trên đây chưa, nếu bạn đang phân vân và chưa đủ tự tin thì có thể tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và tận mắt chiêm ngưỡng hơn 100 mẫu khác nhau hoặc tham khảo tại những mẫu giường tầng trẻ em giành cho căn phòng siêu mỏng để dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhé.


3 comments:

  1. đẹp quá mà không bít có đắt ko ta

    ReplyDelete
  2. Trông hơi ngắn, liệu người lớn có nằm vừa mấy cái giường tầng này không nhỉ? nhưng mà nhìn đẹp quá!

    ReplyDelete
  3. Mẫu thứ 2 có giá bao tiền thế?

    ReplyDelete