Tuesday, November 3, 2015

Thanh lý cũi trẻ em tại TP HCM

Lê Ngọc Linh
Quận 1- Tp.HCM
Email: NgocLinh91@gmail.com
sky: NgocLinh91
sđt: 01659558553
 Chào các mẹ có mẹ nào có nhu cầu mua cũi cho con yêu không ạ. Nhà em đang dư một chiếc cũi cho bé với nhiều chức năng khác nhau. Chiếc cũi này là bé nhà em được tặng nhưng nhà em lại đang có sẵn một chiếc cũi của bé lớn rồi giờ vẫn dùng lại cho bé em nên thành ra thừa một chiếc. Vậy mẹ nào có như cầu mua thì liên hệ hoặc đến xem trực tiếp chiếc cũi cho bé rồi giá thành có thể thương lượng cho phù hơp các mẹ nhé. Em đảm bảo cũi nhà em mới 100% em chưa dùng đến nên cũng chưa bóc khỏi hộp nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm ạ. 
Chiếc cũi nhà em tên là cũi suri đây là hàng xuất khẩu nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũi suri đã được kiểm định về đảm bảo độ an toàn của giường cũi rồi các mẹ nhé. Vì đây là hàng xuất sang những thị trường nước ngoài khó tính nên được kiểm định rất nghiêm ngặt. 
Cũi được làm bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu từ đất nước New Zealand là nơi có những cây gỗ thông rất chất lượng, đảm bảo thời gian xử dụng lâu dài. Chất liệu gỗ làm cũi cũng đã được xử lý nên các mẹ có thể yên tâm cũi sẽ khg bị mối hay mọt gì đâu các mẹ nhé nên cũng bền hơn những loại gỗ khác. 

Cũi suri này có màu trắng ạ, nhìn rất đẹp và trẻ trung với thiết kế có kiểu dáng theo phong cách tân cổ điển rất sang trọng có thể làm như một món đồ trang trí nữa nhìn rất là đẹp ạ. Em nhìn còn thích nhưng rất tiếc lại không có cơ hội dùng tới. 
Giường cũi suri này cũng được thiết kế rất đa năng các mẹ ạ. Có nhiều chức năng khác nhau rất tiện lợi cho các mẹ sử dụng như vừa có thể làm cũi cho bé, khi không dùng tới các mẹ có thể tháo một bên thanh chắn giường để khi con lớn mẹ có thể làm giường ngủ cho con, hoặc có thể làm ghế salon cho con ngồi chơi. Một bên thanh chắn giường có thể gập nên gập xuống giúp mẹ dễ dàng và tiện lợi hơn khi đặt bé ngủ mà không lo vướng víu. Ngoài ra phần ngăn phía dưới của chiếc cũi được thiết kế với 2 ngăn nhỏ giúp mẹ có thể cất đồ, hoặc những vặt dụng đồi chơi của bé rất tiện lợi. 
Thông số kỹ thuật của chiếc cũi suri: 

- Trọng lượng cũi suri: 72.5 Kg.
-  Kích thước cũi suri gồm có 2 loại kích thước khác nhau phù hợp với từng căn phòng
 + Kích thước cũi nhỏ: dài 120 cm x rộng 67cm.
 + Kích thước cũi lớn: dài 145cm x rộng 75cm x cao 100cm.
 + Kích thước đặt nệm của cũi suri lớn: 128 cm x 67 cm.

 Khi mua các mẹ có thể kiểm tra giường cũi đa năng được đóng nguyên đại nguyên kiện. Có phụ kiện kèm theo bao gồm: hướng dẫn lắp ráp, ốc vít, bánh xe.

6 comments: