Friday, June 10, 2016

Những mẫu giường tầng trẻ em giành cho căn phòng siêu mỏng

Nếu bạn đang phải sống và làm việc trong một môi trường chật hẹp thì cũng đừng buồn vì điều đó, vì trong cuộc sống hiện đại như ngày nay có rất nhiều những ứng dụng công nghệ thông minh giành riêng cho những căn phòng có diện tích chật hẹp mà điển hình là giường tầng trẻ em giúp tiết kiệm diện tích và đem lại một không gian sống hiện đại hơn bao giờ hết.

Những mẫu giường tầng trẻ em cho căn phòng mỏng

Đầu tiên là chiếc giường trong hộp, với thiết kế hết sức ấn tượng và độc đáo đã giúp cho căn phòng trở nên hiện đại và tận dụng được tối đa mọi không gian, căn phòng chỉ vẻn vẹn khoảng 4m2 nhưng chứa đựng toàn bộ những dụng cụ cần thiết từ bàn học, giá sách, tủ quần áo, giầy dep... gọn gàng như đang nằm trong một chiếc hộp vậy.
Tiếp theo là chiếc giường gấp được thiết kế giành riêng cho những người độc thân hoặc trẻ nhỏ, chỉ cần khoảng vài m2 là bạn cũng đã có một căn phòng hiện đại nhờ chiếc giường như thế này. Các ban chỉ cần 1 bước là gấp gọn lại, ngay lập tức đã có một không gian sinh hoạt thoải mái rồi.
Người ta gọi đây là chiếc giường kéo 3 tầng với 3 nấc khác nhau, nếu gia đình có 3 bé mà diện tích chật hẹp thì đây là sự lựa chọn lý tường bởi chiều cao trung tâm, tuyệt đối an toàn giúp cho 3 bé có thể nghỉ ngơi 1 cách thoải mái, tới khi tỉnh dậy ta lại thu gọn vào thành một khối thống nhất để lấy chỗ dành cho những sinh hoạt khác.
Các mẹ lưu ý: Với những bé mới sinh thì không nên có bé ngủ trên giường tầng, mà có thể thay thế bởi những sản phẩm chuyên dụng cũng khá gọn gàng như nôi điện cho bé giá rẻ, cũi, giường lưới...
Các bé sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những mẫu giường hiện đại như thế này, một chiếc giường tầng nhưng bao gồm toàn bộ những ứng dụng thiết thực gồm tủ, bàn học, giá sách... cho 2 người nghỉ ngơi mà không bị ảnh hưởng bởi không gian xung quanh.
Nếu không gian nhà chật hẹp và bạn đang có ý định lựa chọn cho các con một thiết kế giường tầng thì hãy tới với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza hoặc tham khảo tại mẫu giường tầng đa năng giành cho trẻ em để có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn những mẫu phù hợp với không gian diện tích nhà mình nhé.



3 comments: