Tuesday, March 14, 2017

Bình sữa cho bé dưới 1 tuổi có gì khác biệt?

Bình sữa cho bé là vật dụng vô cùng quan trọng đóng vai trò như một người bạn thân thiết đồng hành cùng bé trong suốt chặng đường mới sinh. Và các bà mẹ luôn mong muốn lựa chọn cho các con một chiếc bình chất lượng an toàn phù hợp với độ tuổi. Đặc biệt là những bé dưới 1 tuổi thì việc lựa chọn càng phải cẩn trọng, tránh những đáng tiếc có thể xảy ra góp phần giúp con phát triển khỏe mạnh. Vậy bình sữa cho bé dưới 1 tuổi có gì đặc biệt?

Lưu ý khi chọn bình sữa cho bé dưới 1 tuổi

bình sữa cho bé

- Thứ nhất chỉ nên chọn bình sữa cho bé có dung tích dưới 150ml vì ở độ này lượng sữa bé ăn mỗi lần chưa nhiều, đa phần là mẹ phải chia làm nhiều bữa nên việc chọn dung tích phù hợp giúp cho bọt sữa và không khí giảm bớt để lượng sữa đi vào cơ thể nguyên chất và nhanh chóng phân tán đi nuôi dưỡng cơ thể.
- Thứ 2 là bình sữa cho bé nên tích hợp hệ thống tách bọt sữa để hạn chế việc đầy bụng và nôn trớ thường gặp ở trẻ sơ sinh.

- Thứ 3 là chọn mẫu có chất liệu mềm mại như bình sữa Mamachi hoặc bình sữa Comotomo để bé sử dụng được hiệu quả và có cảm giác thân thiện.
- Thứ 4 là nên chọn mẫu có cổ bình rộng giúp mẹ làm vệ sinh cọ bình và làm các công tác tiệt trùng dễ dàng.
- Thứ 5 là chọn phần núm ty cũng rất quan trọng, vừa phải mềm mại vừa phải đúc chuẩn với khẩu hình và hệ quai hàm của các con nữa.
- Thứ 6 là chọn bình mầu trắng, ít họa tiết hoa văn nhưng phải có vạch chia sữa và logo rõ ràng.

Như vậy, việc lựa chọn bình sữa cho bé dưới 1 tuổi đòi hỏi rất nhiều yếu tố quan trọng, từ chất lượng tới cấu trúc của bình đều phải lưu ý để tạo điều kiện tốt nhất giúp con phát triển khỏe mạnh và an toàn.
Bài đọc thêm: Mẹo hay xử lý vết xước trên mặt giường tầng gỗ

0 nhận xét:

Post a Comment