Thursday, June 16, 2016

3 lưu ý khi chọn mua giường tầng trẻ em chất lượng

Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ một số kinh nghiệm lựa chọn giường tầng chất lượng, vừa vững chắc và bền bỉ trong suốt quá quá trình sử dụng, mời các mẹ cùng tham khảo.

Lưu ý giúp mẹ chọn mua giường tầng trẻ em chất lượng


Chọn chất liệu: Chất liệu gỗ tự nhiên luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn, bởi vì xét về góc độ tuổi thọ và những giá trị mà nó đem lại thì không một chất liệu nào có thể so sánh được.

Chọn cấu trúc: Một cấu trúc an toàn luôn được các mẹ quan tâm và một chiếc giường tầng đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối khi đáp ứng được những tiêu chí sau:
- Thành giường trên khu vực tầng 2 cao, khoảng cách thanh thoải mái đủ an toàn cho các bé nghỉ ngơi.
- Khoảng cách từ tầng 1 tới tầng 2 lý tưởng cho bé bên dưới không bị cộc đầu vào thành giường bên trên.
- Bề mặt thành giường tầng được bào bóng cùng các đầu cạnh nhọn cũng phải bo tròn lại giảm được những va chạm có thể khiến bé bị đau.
- Khu vực cầu thang cũng rộng rãi và đủ thông thoáng đẻ bé dễ dàng di chuyển lên khu vực tầng 2
- Thành giường và thang giường cũng chốt chắc chắn với nhau bằng mộng, đảm bảo đủ chắc chắn và chịu được mọi lực mà các bé tác động vào.
Tham khảo thêm: Chiếu cói xuất nhật

Chọn thiết kế: Điều này là hoàn toàn phụ thuộc vào địa hình nhà ở và mục đích sự dụng của từng hộ gia đình mà chọn ra những mẫu thiết kế giường tầng thích hợp ví dụ
- Với bé dưới 6 tuổi thì chọn mẫu có cầu thang hộp hết hợp với 1 số tủ để bé đựng những vật dụng trong sinh hoạt hằng ngày.
- Với bé trên 6 tuổi, lứa tuổi đi học thì nhất thiết chọn mẫu có bàn học, giá sách hoặc giá đồ chơi để bé tự do khám phá làm những điều mình thích.
Một số những lưu ý trên có thể giúp mẹ tự mình chọn ra được những mẫu thiết kế chất lượng an toàn tuyệt đối, giúp mẹ tiết kiệm chi phí và giúp mang lại cho bé những giấc ngủ ngon.
Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu khác-->>> Những mẫu giường tầng trẻ em cho căn phòng siêu mỏng

1 comment: