Wednesday, June 29, 2016

Kích thước chuẩn giường tầng trẻ em

Chào các mẹ!
Em là Thu, em đang sóng tại Hà Nội gia đình em đang sống tại một trung cư mini khá chật chội nên đang định đóng cho cháu một chiếc giường tầng trẻ em thông minh, mẫu mã thì em có rồi nhưng chưa biết chọn kích thước như thế nào cho hợp lý ạ, có mẹ nào đã từng có kinh nghiệm thì chia sẻ giúp em với ạ.
Trả lời:
Chào Thu, mình là Tâm, trước đây cũng giống bạn nên mình cũng đã chọn một chiếc giường tầng cho các con nghỉ ngơi, các cô cậu thích lắm vì được thoải mái và rộng rãi hơn khá nhiều, các thành viên trong gia đình cũng dễ chịu hơn, bản thân mình cũng có một chút kinh nghiệm nên chia sẻ cho bạn nhé.

Về cơ bản thì giường tầng thường có 3 loại kích thước như sau:

Kích thước 110 x 250cm

Đối với kích thước này thì hiện nay khá phổ biến bởi phù hợp để bé thoải mái tung hoành, tự do khám phá và cũng không chiếm quá nhiều diện tích nhà ở của gia đình.
Bài tham khảo: Chiếu cói
Kích thước 110 x 210cm

Còn đối với kích thước này thì phù hợp với nhà có diện tích cực hẹp, cần phải tối đa diện tích càng nhiều càng tốt. Vẫn đảm bảo được yếu tố thoải mái và mang lại cho các con những giấc ngủ thoải mái.
Kích thước 140 x 210

Chiếc giường có kích thước như thế này thường là tầng dưới to và tầng 2 hẹp hơn 1 chút, có thể giúp cho 3 người nghỉ ngơi thoải mái.
Nếu như bạn đang cần lựa chọn một kích thước chuẩn, hợp lý với diện tích nhà mình thì có thể tham khảo 3 kích thước cơ bản như trên, nhìn chung là khá cân đối và vững chắc để các bé thoải mái nghỉ ngơi. Các mẹ cũng có thể tham khảo tại 4 ưu điểm lớn khiến các mẹ luôn chọn giường tầng thông minh chiêm ngưỡng thêm về một số mẫu thiết kế giường khác


0 nhận xét:

Post a Comment