Thursday, June 9, 2016

Mẫu giường tầng đa năng giành cho trẻ em

Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ bộ sưu những thiết kế giường tầng đa năng độc đáo nhất trong năm vừa qua, đáp ứng được yếu tố chất lượng và thẩm mĩ, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng.

Đầu tiên là chiếc giường 2 tầng có ngăn kéo Bella Esprit Palmetto với cấu trúc 2 tầng nhưng điều đặc biệt là chiếc giường bên dưới to gấp rưỡi kích thước giường bên trên, giúp cho 2 bé có thể nghỉ ngơi thoải mái, kết hợp với nhiều tủ ngăn kéo ở vị trí áp sát đất giúp các bé có thể đựng được nhiều vật dụng trong cuộc sống hằng ngày
Đây là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất trên thị trường châu âu trong những năm vừa qua bởi một chiếc giường được tích hợp khá nhiều những tính năng thông minh thiết thực như bàn học, giá sách, tủ kéo ở mỗi hốc cầu thang. Mầu sắc kết hợp với những hạo tiết ngộ nghĩnh khá bắt mắt và ấn tượng phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ.
Chiếc giường 2 tầng trẻ em Russell màu navy này được yêu thích bởi màu sắc khá lạ măt, hiện tại trên thị trường những thiết kế có mầu này chưa phổ biến hơn nữa cấu trúc cũng khá cứng cáp, các thanh bảo vệ trên khu vực tầng 2 cao, khoảng cách giữa 2 cần cân đối rất an toàn cho các bé trong lúc ngủ say.

Một điểm vượt trội của thiết kế này là có thể tự tách thành 2 chiếc giường đơn mọi lúc nếu cần thiết. Chiếc giường được thiết kế khá đơn giản nhưng lại tinh tế và đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí mà các mẹ đề ra, mang lại cho các bé sự thích thú và thêm yêu căn phòng của mình.
Các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu giường tầng chất lượng khác tại mua giường tầng thông minh ở đâu tốt


2 comments:

  1. Đẹp quá! Cơ mà chắc giá đắt lắm nhỉ?

    ReplyDelete
  2. muốn mua về quảng ninh được ko

    ReplyDelete