Monday, June 13, 2016

Mua giường tầng giá rẻ dưới 2 triệu

Chào các mẹ ạ!
Hiện nay em đang có nhu cầu mua một chiếc giường tầng giá rẻ khoảng trên dưới 2 triệu ạ, có mẹ nào biết ở đâu bán hoặc không sử dụng nữa thì nhượng lại cho em nhé, chỉ cần giường còn cứng cáp và chắc chắn để các bé nhà em có thể nghỉ ngơi thoải mái thôi ạ, không cần cầu kỳ và nhiều chức năng đâu ạ, vì nhà em khá hẹp nên có cầu kỳ thì cũng không có chỗ trưng bầy ạ, em xin cảm ơn!
Trả lời: 
Chào chị, tôi là Thùy Dương hiện nay tôi đang sống và làm việc ở Hà Nội, thật tình cờ là tôi cũng đang muốn thanh lý chiếc giường tầng đa năng do không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn cũng không để lại địa chỉ hay số điện thoại nên nếu cần mời bạn liên hệ vào số điện thoại 0988889218. Tôi cam kết rằng chiếc giường nhà mình còn khá mới, chưa hề sửa chữa hay hỏng hóc gì, bạn có thể liên hệ và qua nhà xem thoải mái, nhà mình lúc nào cũng có người ở nhà, sau đây là một số thông tin chi tiết về thiết kế:


- Chiếc giường có tên là: Giường kéo Galaxy 3 tầng
- Kích thước toàn phần: Dài 255cm, Rộng 110cm, Cao 170cm
- Kích thước cầu thang: Ngang 55cm
- Chất liệu: Gỗ thông cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu chống tuyệt đối cong vênh mối mọt.
- Cấu trúc 3 tầng, phù hợp với gia đình đông con hoặc thường xuyên có khách
Trả lời:
Mình là Thu Huyền, mình đang làm việc tại Thành phố Thanh Hóa, hiện nay đang muốn nhượng lại một chiếc giường tầng mới đặt đóng khá chắc chắn nhưng do các con không chịu nằm nên đành phải bán lại ạ, nếu bạn quan tâm hãy liên hệ cho mình vào số dt 01689961676, chiếc giường nhà mình mới đóng và ít sử dụng nên còn khá mới, nếu như bạn đồng ý thì có thể liên hệ và cùng trao đổi để đưa ra mức giá phù hợp, sau đó mình sẽ đóng thùng và chuyển phát ra nhé.

Thông tin chi tiết:
- Kích thước toàn phần: Dài 215cm, Rộng 110cm, Cao là 165cm
- Chất liệu: Gỗ sồi Nga
- Màu sắc: Vàng gỗ
- Kích thước cầu thang: 40cm
- Có nhiều tủ ngăn kéo ở vị trí áp sát đất
Bài tham khảo: Giường tầng đa năng cho căn nhà siêu mỏng

3 comments:

  1. 01676288422 gọi mh bạn ơi

    ReplyDelete
  2. Có mẫu nào mới tuynh mà giá trên 4 triệu xíu không bạn?

    ReplyDelete
  3. Mẫu trên có giá bao nhiêu tiền nhỉ

    ReplyDelete