Wednesday, June 22, 2016

Tại sao giường tầng gỗ lại đắt hơn thông thường?

Trên thị trường giường tầng hiện nay, có khá nhiều những cấu trúc có chất liệu khác nhau như sắt, inox, gỗ... và giá cả cũng khác nhau, trong đó giường tầng gỗ luôn đắt nhất mà nhiều người vẫn ưu tiên sử dụng nhất, muốn trả lời được câu hỏi này hãy cùng Kids Plaza đưa ra những ưu điểm mà giường tầng gỗ đem lại nhé.

Ưu điểm vượt trội của giường tầng gỗ


- Bền vững theo thời gian: So với những chất liệu thông thường thì giường tầng gỗ vững chắc, không lung lay hay xộc xệch, tuổi thọ cao hơn mà không một chất liệu nào có thể so sánh được.
- Về cấu trúc: Nếu giường bằng sắt, hay inox chỉ có một cấu trúc cơ bản là 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau thì với chất liệu bằng gỗ các bác thợ mộc có thể biển hóa được hàng trăm các cấu trúc khác nhau, đa dạng và thông minh đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu từ lứa tuổi, giới tính và sở thích khác nhau nên các mẹ có thể dễ dàng tự lựa chọn được những thiết kế phù hợp.
Lưu ý: Đối với trẻ sơ sinh các mẹ hãy chỉ nên chọn những vật dụng chuyên dụng như giường lưới, nôi cho bé sơ sinh, cũi... để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

- Về độ thân thiện: Ai cũng biết rằng gỗ là chất liệu phổ biến được sử dụng làm nội thất nhà ở, giường ngủ cũng vậy, nó giúp ta có cảm giác an toàn, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, chắc chắn sẽ đem lại những giấc ngủ ngon.
- Độ thông minh: Giường tầng gỗ được tích hợp nhiều chức năng thông minh đến bất ngờ mà không có chất liệu nào làm được, bàn học, giá sách hoặc tủ quần áo. Thậm chí có mẫu còn có chiếc giường thứ 3 giúp 3 người nghỉ ngơi thoải mái hoặc tự tách thành 2 chiếc giường đơn riêng biệt, cũng có thể là tự kéo thành chiếc giường đơn to hơn giúp đa dạng về phong cách nội thất.

Nếu các mẹ đang băn khoăn muốn chọn cho con mình một chiếc giường tầng chất lượng, thì đừng lăn tăn gì nữa chọn ngay một cấu trúc có chất liệu bằng gỗ tự nhiên để đảm bảo an toàn cho các bé và tận dụng được tối đa giá trị sử dụng của sản phẩm nhé.
Bài tham khảo: 4 cái "được" của giường tầng đem lại

2 comments: