Tuesday, June 21, 2016

4 cái "được" của giường tầng đem lại

Giường tầng là một giải pháp lý tưởng cho những căn phòng có diện tích chật hẹp, vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa đem đến cho bé những giấc ngủ thoải mái, mang lại một cuộc sống viên mãn bên gia đình mình. Sau đây là 5 ưu điểm lớn khi sử dụng giường tầng.

4 cái "được" của giường tầng đem lại

Một là tiết kiệm diện tích: Điều này thì ai cũng có thể nhận ra bởi vì cấu trúc giường tầng là chồng 2 chiếc giường đơn nhỏ lên nhau nên có tiết kiệm được 1 nửa diện tích so với những chiếc giường thông thường.

Hai là mang lại cho bé cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi: Vì giường tầng ngày nay được tích hợp nhiều chức năng thông minh bất ngờ như bàn học, giá sách và nhiều tủ quần áo kích thước khác nhau. Giường ngủ không chỉ để nghỉ ngơi mà còn là nơi để bé học tập vui chơi sinh hoạt hằng ngày.
Thông minh hơn nữa là một số mẫu còn có khả năng tự tách rời thành 2 chiếc giường khác nhau hoặc kéo thành một chiếc giường đơn rộng rãi những lúc cần thiết, thậm chí mẫu giường 3 tầng còn có thêm một chiếc giường dạng ngăn kéo để áp sát đất dễ dàng kéo ra hoặc đóng vào vô cùng tiện dụng và dễ dùng.
Bài đọc thêm: Giường lưới

Ba là tình cảm anh em gắn bó hơn: Bởi vì việc các bé chung phòng ngủ trên một chiếc giường tầng sẽ giúp 2 bé va chạm và tiếp xúc với nhau nhiều hơn, có những việc xảy ra trong cuộc sống các bé sẽ tâm sự với nhau mà ngay cả mẹ cũng không biết cứ như vậy tình cảm 2 anh em sẽ trở nên gắn bó và đùm bọc với nhau hơn bao giờ hết.

Bốn là rèn luyện nếp sống tự lập: Đa số các nước phát triển họ đều cho bé ngủ riêng ngày từ lúc mới trào đời, bởi vì điều đó giúp bẻ trở nên tự lập hơn, phát triển được tối đa khả năng tư duy, ham học hỏi và chắc chắn sẽ thành đạt hơn trong cuộc sống.
Nếu các mẹ đang phân vân muốn cho các con ra riêng thì giường tầng chính là giải pháp lý tưởng nhất, vừa giúp tiết kiệm diện tích và tiết kiệm tiền bạc để sử dụng cho việc khác, các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu khác tại bộ sưu tập giường tầng cả người lớn và trẻ nhỏ.


2 comments: