Thursday, June 2, 2016

Bí quyết giữ giường tầng gỗ bền mãi theo thời gian

Hầu như nhà ở trong khu đô thị thường có diện tích khá chật hẹp, vì vậy giuong tang chính là giải pháp lý tưởng giúptiết kiệm diện tích và đem lại cho các bé không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn. Nhưng điều quan trọng là các mẹ đã thực sự biết cách giúp bé sử dụng giường tầng sao cho bền đẹp theo thời gian chưa, cùng xem bài này nhé.

Vì ở độ tuổi này các bé thường khá năng động và linh hoạt, chưa ý thức được việc giữ gìn và bảo quản vật dụng cũng như việc sử dụng sao cho hiệu quả và bền đẹp vì vậy là bậc phụ huynh các mẹ cần phải quan tâm là lưu ý nhắc nhở con một vài cân nhắc như sau:
-        -  Không cho con lên khu vực tầng 2 chơi, nhẩy nhót bởi vì nó không chỉ làm giảm chất lượng sản phẩm mà chỉ cần 1 sơ ý nhỏ thôi cũng có thể làm bé trượt chân lộn cổ xuống đất.
-         - Lên xuống cầu thang nhẹ nhàng không chạy đùa cợt trong quá trình di chuyển bởi vì bề mặt cầu thang được bào khá nhẵn nhụi nên độ ma sát hầu như không có, việc bé chạy nhanh rất dễ bị trượt chân hơn nữa điều này còn dễ làm các bậc thang bị gẫy.
Lưu ý: Tuyệt đối chỉ sử dụng chiếu cói xuất nhật hoặc nệm mỏng cho bé ngủ trên khu vực tầng 2

-        -  Không đặt những vật dụng quá tải bởi vì mỗi loại giường tầng đều có một tải trọng cố định mà nếu vượt mức đó chất lượng sản phẩm sẽ yếu dần theo thời gian thậm chí còn có thể dẫn tới tình trạng sập, hoặc gẫy đột ngột, vô cùng nguy hiểm cho các bé.
-        -  Không đặt những vật dễ vỡ lên khu vực tầng 2 điều này là vì chỉ cần 1 sơ ý của bé bên trên có thể gây tai nạn và hậu quả là bé bên dưới phải gánh chịu.

-         - Mẹ lưu ý hãy thường xuyên sử dụng nước rửa chuyên dụng để vệ sinh cho sản phẩm được bền đẹp như mới, giúp bé luôn có cảm giác mát mẻ, thoải mái khi bước vào căn phòng thân thuộc.

Nếu như các mẹ đang băn khoăn muốn chọn cho con mình một chiếc giường tầng thì hãy tới với Kids Plaza hoặc gọi vào hotline 1800.6608 để được tư vấn giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được những thiết kế chất lượng.
Các mẹ có thể tham khảo thêm tại: http://www.kidsplaza.vn/noi-cho-be.html

2 comments:

  1. giường này bên nhà mình dùng được 5-6 năm rồi

    ReplyDelete
  2. Đúng là của bền tại người, mình mua giường tầng cho con dùng tới 7 năm rồi mà vẫn còn tốt lắm!

    ReplyDelete