Friday, June 10, 2016

Giường tầng đa năng cho căn nhà mỏng

Nếu như bạn đang sống trong một căn phòng hẹp thì cũng đừng lo lắng vì điều đó. Bởi vì, ngày nay có quá nhiều những vật dụng thiết thực được thiết kế giành riêng cho những căn phòng như vậy mà điển hình là chiếc giường tầng trẻ em đa năng, chỉ cần vài ba m2 là các bé cũng có thể được sống và nghỉ ngơi trong môi trường thoải mái để tận hưởng những giây phút viên mãn cùng gia đình thân yêu.

Giường tầng trẻ em đa năng

Với những căn nhà siêu mỏng thì những chiếc giường gấp như thế này là sự lựa chọn hoàn hảo, căn phòng cũng chỉ cần khoảng 2m2 nhưng chứa đựng được đầy đủ những vật dụng cần thiết nhất phục vụ cho đời sống sinh hoạt của các bé. Với  thiết kế thông minh này thì chỉ giành riêng cho trẻ em hoặc những người độc thân mà thôi, chỉ bằng 1 thao tác là nhấc lên ta đã có 1 không gian làm việc hoặc vui chơi thoải mái.
1 thao tác nhỏ là gấp chiếc giường lên ta đã có 1 không gian sinh hoạt
Đây được gọi là chiếc giường kéo với cấu trúc 3 tầng nằm trên cùng một hệ thống nhỏ gọn, nhưng khi sử dụng chỉ cần dùng tay kéo ra ngay lập tức sẽ có 3 chiếc giường đơn khác nhau giúp cho 3 người có thể nghỉ ngơi thoải mái, rất phù hợp với những gia đình có đông người hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi.
Có thể các mẹ đang quan tâm: Mẫu giường tầng đa năng giành cho trẻ em
Cấu trúc của chiếc giường kéo cũng rất thông minh, hợp lý với những không gian mỏng và hẹp
Đây là chiếc giường 2 tầng được mệnh danh là thông minh và chất lượng nhất trong mọi thời đại bởi có cấu trúc khá thông minh và chất liệu hoàn toàn là gỗ tự nhiên nên đảm bảo tuyệt đối về tính bền vững, an toàn thân thiện với trẻ nhỏ. Về bố cục gồm có 2 tầng, tầng 1 là áp sát đất dạng ngăn kéo, có thể mở ra hoặc đóng vào những lúc không cần thiết, ở giữa là khu vực phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày như bàn làm việc, tủ quần áo, giá sách, phía trên là giường tầng 2.
Chiếc giường thông minh nhất trong mọi thời đại
Cuối cùng là chiếc giường trong hộp này có bố cục hết sức độc đáo và ấn tượng, giúp cho căn phòng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết, tận dụng được toàn bộ không gian phòng, bên dưới là giường nghỉ ngơi, xung quanh là giá sách, bàn làm việc. Khu vực bên trên là tủ quần áo tích hợp được tối đa những vật dụng cần thiết trong đời sống hằng ngày.
 Sử dụng chiếc giường trong hộp giúp cho căn phòng hiện đại hơn
Lưu ý với những gia đình có bé sơ sinh thì không nên cho bé ngủ trên khu vực tầng 2, nếu mẹ muốn cho con ngủ 1 mình thì có thể chọn những dụng cụ chuyên dụng như nôi em bé, võng, giường lưới...




2 comments:

  1. Thích nhất mẫu giường tầng 1 nhất!

    ReplyDelete
  2. Báo giá giúp mình mẫu cuối bạn ơi

    ReplyDelete