Friday, June 24, 2016

4 ưu điểm lớn khiến các mẹ luôn chọn giường tầng thông minh

Ngày nay, giường tầng thông minh đã và đang trở nên khá phổ biến bởi những ứng dụng mà nó đem lại là quá lớn và thiết thực đối với những gia đình có diện tích chật hẹp mà đông con, vậy những ưu điểm của nó là gì?


Thứ nhất là tiết kiệm diện tích tối đa: Đối với những gia đình có diện tích chật hẹp thì đây quá là một biện pháp lý tưởng giúp tiết kiệm diện tích. Ai cũng biết rằng, giường tầng có cấu trúc là chồng 2 chiếc giường đơn lên cho nhau nên sẽ giảm được một nửa không gian diện tích so với chiếc giường thông thường.

Thứ 2 là môi trường sống thông minh: Ngày nay tất cẩ những chiếc giường tầng cho trẻ đều được tích hợp thêm rất nhiều những tính năng thông minh như bàn học, giá sách hoặc nhiều tủ có kích thước khác nhau để bé có thể đựng được tối đa đồ đạc, vật dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Hãy thử nghĩ xem, một chiếc giường không chỉ dùng để nghỉ ngơi mà còn là nơi để bé học tập vui chơi thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.
Bài tham khảo: Chiếu cói

Thứ 3 là gắn kết tình cảm anh em trong nhà: Việc cho bé ra riêng trong cùng một phòng và ngủ trên một chiếc giường tầng vừa đảm bảo để mỗi bé đều có không gian sinh hoạt riêng biệt vừa tạo điều kiện để các bé có cơ hội được va chạm và tiếp xúc với nhau nhiều hơn, các bé sẽ tâm sự với nhau những chuyện mà ngay cả ba mẹ cũng chưa chắc đã biết. Cứ như thế khi lớn lên các bé sẽ trở nên gắn bó và đoàn kết với nhau hơn bao giờ hết.

Thứ 4 là tiết kiệm tiền bạc: Chiếc giường tầng thông minh đã bao gồm tất cả những vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày của một đứa trẻ, vì vậy sẽ giúp mẹ tiết kiệm được tối đa tiền bạc vì không phải mua sắm thêm những vật dụng đó nữa.
Ngoài ra các mẹ có thể tham khảo tai mách mẹ cách chọn giường tầng thông minh cho bé để dễ dàng trong việc lựa chọn những cấu trúc giường tầng an toàn

2 comments: