Friday, June 17, 2016

Cách chọn giường tầng trẻ em khuyến mại chất lượng

Từ lâu việc tận dụng các cơ hội khuyến mại để mua hàng đã trở thành niềm yêu thích của nhiều người, và việc lựa chọn giường tầng trẻ em cũng vậy tiết kiệm được khá nhiều chi phí dùng để sử dụng cho công việc khác, nhưng nếu không tỉnh tao thì các mẹ rất dễ chọn phải những thiết kế giường tầng kém chất lượng, vậy bằng cách nào các mẹ có thể tránh được điều đó hãy tham khảo bài này nhé.

Cách chọn giường tầng trẻ em khuyến mại chất lượng


Chọn địa chỉ mua hàng: Dù là săn khuyến mại nhưng các mẹ cũng nên chọn những đơn vị bán hàng uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng nhé, những đơn vị lớn như vậy chắc chắn sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng nên các mẹ hãy tận dụng điều đó để chọn được giường tầng chất lượng với mức giá phải chăng.

Chọn mẫu mã thiết kế: Vì chọn chương trình khuyến mãi để mua hàng nên các mẹ sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng cũng đừng trú trọng quá nhiều về hình thức mà tập trung vào yếu tố đảm bảo an toàn cho các con cụ thể như sau:
- Ưu tiên chọn mẫu có chất liệu là gỗ tự nhiên để đảm bảo được giá trị sử dụng lâu dài và an toàn cho sức khỏe của các con.
- Thiết kế đảm bảo vững chắc, khung giường tầng được làm bằng gỗ thịt, các thanh không bị bung ra ngay cả khi dùng tay lắc mạnh lên thành giường.
- Bề mặt các thành giường phải được bào bóng và sơn mịn màng, không bong tróc. Đầu trục và cạnh nhọn đảm bảo yếu tố bo tròn để các bé sẽ không bị đau trong quá trình sử dụng.
- Khoảng cách từ tầng 1 lên tầng 2 thoải mái để bé bên dưới không bị cộc đầu vào thành giường bên trên mỗi khi thức giấc.
- Đặc biệt là khu vực cầu thang phải có tay vịn, rộng rãi và thoải mái để các bé di chuyển lên xuống.
Lưu ý: Khi sử dụng các mẹ chỉ được đặt nệm mỏng, trong trường hợp có trẻ sơ sinh thì sử dụng nôi em bé nhé

Việc các mẹ tận dụng cơ hội săn hàng khuyến mại là rất thiết thực, nhưng dù như thế nào cũng phải để ý tới yếu tố chất lượng, chỉ tham gia khuyến mãi khi thiết kế đó có ứng dụng thiết thực và phù hợp với địa hình nhà ở, độ tuổi và giới tính của các bé, tránh trường hợp ham rẻ mua về nhưng không thể sử dụng vì không phù hợp.
Bài tham khảo--->>> 3 lưu ý khi chọn mua giường tầng trẻ em chất lượng

2 comments:

  1. Giường tầng bây giờ có chương trình khuyến mại gì không bạn?

    ReplyDelete