Friday, July 1, 2016

Kiến trúc giường tầng gỗ giá rẻ độc đáo

Kids Plaza giới thiệu tới mọi người bộ sưu tập những mẫu giường tầng gỗ độc đáo đang làm mưa làm gió trên thị trường, có cấu trúc ấn tượng mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng.

Kiến trúc giường tầng gỗ giá rẻ ấn tượng

Đầu tiên là chiếc giường 3 tầng độc đáo, ngoài 2 tầng chính thì còn có 1 tầng phụ dạng ngăn kéo có thể mở ra hoặc đóng vào tùy lúc sử dụng, phù hợp với những gia đình đông con hoặc thường xuyên có khách qua nhà chơi. Cùng một diện tích mà giúp cho 3 bé nghỉ ngơi thoải ở 3 khoảng không gian riêng biệt là điều mà các hộ có diện tích chật hẹp mong muốn.
Còn cấu trúc này thì khá đơn giản và được ưu chuộng bởi có nhiều đường nét uyển chuyển kết hợp với những họa tiết độc đáo đã cho ra đời một mẫu giường tầng khá tinh tế, nền nã những vẫn toát lên vẻ sang trọng tạo thành một điểm nhấn cho cả căn phòng.

Có quá nhiều cấu trúc giường tầng độc đáo và thông minh

Còn chiếc giường dưới đây lại có một cấu trúc vô cùng khác biệt, chiếc giường bên dưới to và rộng hơn khá nhiều so với chiếc giường bên trên, bố cục khá hài hòa và cân đối, giúp cho 3 bé có thể nghỉ ngơi thoải mái.
Bài tham khảo: Giường lưới
Đối với những bé sợ độ cao hoặc dưới 6 tuổi thì có thể chọn những cấu trúc như dưới đây, chiều cao vừa phải, bố cục là 2 tầng trong đó tầng 1 ở vị trí áp sát đất, rất phù hợp với trẻ nhỏ và thuận tiện để mẹ chăm sóc cho các bé một cách dễ dàng.
Chiếc giường kéo 3 tầng này giành cho những căn phòng siêu mỏng, trên cùng một trục diện tích có thể kéo ra 3 chiếc giường đơn khác nhau, sau khi không sử dụng lại thu vào thành một chiếc ghế dài, thích hợp với trẻ nhỏ hoặc những người còn độc thân.
Bộ sưu tập 5 mẫu giường tầng trên đây đang được khá nhiều người ưu chuộng, nếu chưa phù hợp các mẹ có thể tham khảo thêm tại kích thước chuẩn giường tầng trẻ em hoặc tới trực tiếp siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để chiêm ngưỡng và chọn cho mình một cấu trúc phù hợp nhất




0 nhận xét:

Post a Comment