Tuesday, May 31, 2016

Kinh nghiệm cho mẹ khi chọn giường tầng cho con

Là bậc phụ huynh thì ai cũng muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho con mình, và giường tầng chính là món quà tuyệt vời nhất mang lại cho bé những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, nhưng liệu các mẹ đã thực sự biết tự mình chọn cho được mẫu thiết kế có chất lượng đảm bảo và an toàn tuyệt đối cho các con chưa, tham khảo bài này nhé.

Kinh nghiệm cho mẹ khi chọn giường tầng cho bé



Chọn chất liệu: Gỗ tự nhiên hiện nay đang được nhiều người sử dụng, chắc bởi vì khả năng bền bỉ và cứng cáp, thân thiện an toàn cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng.
Chọn cấu trúc: Vấn đề an toàn được các mẹ đặt lên làm tiêu chuẩn lựa chọn hàng đâu, một thiết kế thực sự an toàn sẽ bao gồm tất cả những tiêu chí dưới đây.

- Thiết kế được làm bằng gỗ và đã trải qua quá trình xử lý chống cong vênh mối mọt, vững chắc ngay cả khi dùng tay lắc mạnh giường cũng không bị lung lay xộc xệch, khi bé sử dụng không bị phát ra tiếng động lạ.
- Hàng rào trên khu vực tầng 2 cao và khoảng cách giữa các thanh phù hợp để bé không bị ngã trong lúc ngủ say.
- Bề mặt gỗ được bào bóng và sơn mịn màng bằng nước sơn công nghệ cao không chì, không bong tróc đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe trẻ nhỏ.
- Thang giường cần được chốt chắc chắn với thành ngang theo một quy chuẩn nhất định.
- Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý để bé không bị cộc đầu vào thành giường tầng bên trên vào mỗi sáng thức dậy.
- Khu vực cầu thang cũng cần vững chắc và rộng rãi cho bé đi lại được dễ dàng, bề mặt các bậc thang được thiết kế thông minh sao cho có đủ độ ma sát để bé không thể trượt chân xuống dưới.
Nếu là trẻ sơ sinh thì nên sử dụng nôi cho trẻ sơ sinh để đảm bảo an toàn cho con

Chọn địa chỉ mua hàng: Trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán sản phẩm này, và các mẹ cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những thiết kế chất lượng. Tránh tuyệt đối không ham rẻ tới những cửa hàng kém uy tín, bán hàng không có tem mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

2 comments:

  1. chọn mua giường tầng các mẹ nên kiêm tra độ an toàn nhé

    ReplyDelete
  2. Không biết giường tầng thì mua ở Kids plaza có được không nhỉ?

    ReplyDelete