Tuesday, May 17, 2016

5 lưu ý khi cho bé sử dụng giường trẻ em

Giường trẻ em là sản phẩm quan trọng không những giúp tiết kiệm diện tích mà còn đem đến cho các bé một môi trường sống hiện đại, một nếp sống tự lập không ỉ nại phụ thuộc vào ba mẹ. Nhưng nếu không hướng dẫn bé sử dụng đúng cách thì nó lại trở nên vô cùng nguy hiểm, cùng tôi tham khảo bài này để rút ra bài học cho riêng mình nhé.

5 điều các mẹ cần lưu ý khi cho bé sử dụng giường trẻ em

Chỉ cho bé chơi ở khu vực bên ngoài
Một là: Không cho bé nô đùa, nhẩy nhót trên khu vực tầng 2, bởi vì với cái độ tuổi hiểu động đó thì các bé rất dễ nhẩy hẫng hoặc trượt chân và rơi xuống đất nguy hiểm cho tính mạng và ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
Với những bé mới sinh được cho bé ngủ trên giường tầng mà nên sắm riêng nôi điện em bé cho các con dễ ngủ
Hai là: Không cho bé chạy trên cầu thang, vì đây là vị trí được thiết kế để đi lại nhẹ nhàng nên lối đi cũng khá hẹp, hơn nữa bề mặt được bào bóng và sơn mịn nên độ ma sát không có chính vì vậy mà trong quá trình bé chạy rất dễ bị trượt chân bất cứ lúc nào.
Không cho bé lên tầng 2 như thế này nguy hiểm cho bé bên dưới
Ba là: Không đặt những vật nặng quá tải hoặc quá cỡ so với tải trọng của giường dễ làm sập giường tầng hoặc ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm nguy hiểm cho các bé.
Bốn là: Không cho bé đặt những vật dụng dễ vỡ lên khu vực tầng 2 bởi vì chỉ một sơ ý nhỏ thôi cũng có thể làm vật rơi xuống và đương nhiên bé bên dưới là người gánh chịu hậu quả.
Hướng dẫn bé chơi một cách khoa học như thế này
Năm là: Không cho bé vẽ bậy hay tô mầu lên thành giường, bởi đó không chỉ là ý thức giữ gìn đồ vật riêng, mà nó cũng góp thêm phần làm giảm chất lượng sản phẩm gây mất thẩm mĩ.
Tóm lại: Khi các mẹ cho bé sử dụng giường tầng trẻ em ngoài chọn mẫu chất lượng đảm bảo các mẹ hãy chú ý hướng dẫn bé sử dụng một cách cẩn thẩn tránh tuyệt đối những rủi ro có thể xảy ra.
Bài tham khảo thêm: Gối chống trào ngược summer

4 comments:

  1. rất hay cảm ơn bài viết

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất chi tiết và hữu ích!

    ReplyDelete
  3. Khi các mẹ cho bé sử dụng giường tầng trẻ em ngoài chọn mẫu chất lượng đảm bảo các mẹ hãy chú ý hướng dẫn bé sử dụng một cách cẩn thẩn tránh tuyệt đối những rủi ro có thể xảy ra.

    ReplyDelete