Friday, May 13, 2016

Giường tầng đa năng vừa tiện dụng vừa dễ sử dụng

Giường tầng đa năng-một trong những sản phẩm quen thuộc thường thấy trong những căn phòng có diện tích chật hẹp, nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn mang đến cho các bé một môi trường sống hiện đại, một nếp sống tự lập ngay từ thủa ấu thơ, cùng tìm hiểu những tính năng vượt trội mà giường tầng đa năng mang lại.
Tính tiện dụng khi sử dụng giường tầng đa năng
Mẫu giường 3 tầng đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và tinh tế

Giường tầng đa năng cho bé thường được tích hợp thêm các ứng dụng thiết thực như có bàn học, có giá sách, kệ treo tường và nhiều tủ nhỏ, mang lại cho các bé những khoảng không gian riêng biệt để tự mình tìm hiểu và khám phá những gì chúng thích
- Điều tuyệt vời với những gia đình có đông con hoặc thường xuyên có khách đó là thiết kế được tích hợp thêm một chiếc giường phụ ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo, có thể kéo ra lúc sử dụng và đóng lại những lúc không cần thiết.
- Hơn nữa một số mẫu còn có khả năng kéo thành một chiếc giường đơn, hoặc tách thành 2 chiếc riêng biệt nhau giúp cho nội thất phòng ngủ trở nên đa dạng và có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh, nọi diện tích không gian phòng ngủ.
- Việc cho bé ra ở riêng ngay từ lúc nhỏ là rất cần thiết cho trẻ, điều đó giúp bé cứng cáp hơn, không quá ỉ nại vào ba mẹ và độc lập trong cuộc sống.
Giường tầng đa năng còn dễ sử dụng
Mẫu này được tích hợp khá nhiều những chức năng thông minh

- Khi chọn mua thiết kế chỉ cần lắp đặt và đi vào sử dụng được luôn mà không phải qua bất cứ một khâu đục đẽo, mà cũng không gặp bất kể một rắc rối nào trong quá trình lắp ráp.
- Sản phẩm vô cùng thân thiện có thể sử dụng được với mọi lứa tuổi, mọi chiều cao giúp gia đình tận dụng được tối đa giá trị sử dụng sản phẩm.
- Với gia đình thường xuyên thay đổi địa chỉ hoặc cháo đổi vị trí phòng ngủ thì chỉ cần tháo rời và đóng thành từng thùng nguyên bản là xong.
Tham khảo thêm: Giường lưới

3 comments: