Tuesday, May 24, 2016

Thế nào là một chiếc giường tầng an toàn?

Ngày nay trong các khu đô thị xu hướng lựa chọn giường tầng cho trẻ được các bà mẹ đặc biệt quan tâm, bởi nó không chỉ đem lại cho các bé những giấc ngủ ngon mà còn có khả năng tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ. Tuy nhiên thế nào là một chiếc giường tần an toàn, đảm bảo chất lượng cho bé thì không phải ai cũng biết, cùng tham khảo bài này nhé.

Thế nào là giường tầng an toàn?

Ngày nay trên thị trường có khá nhiều những đơn vị bán mặt hàng này, nhưng để lựa chọn được những thiết kế chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian thì cần chú ý các yếu tối sau:

- Lắc mạnh chiếc giường tầng để kiểm tra độ cứng cáp của các thang giường và thành giường, đảm bảo chúng được chốt chắc chắn lại với nhau, an toàn tuyệt đối sau đó mới cho bé đi vào sử dụng.
- Khoảng cách giữa tầng 2 lý tưởng để bé bên dưới không đập đầu vào thành giường bên trên.
- Hàng rào trên khu vực tầng 2 cũng cao và khoảng cách giữa các thanh phù hợp để bé không bị kẹp chân tay, cũng không thể lọt qua trong lúc ngủ say được.
- Thang giường cũng phải rộng rãi, gắn cố định đủ để bé thoải mái di chuyển lên xuống
- Chất liệu gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, bởi xét về tuổi thọ và giá trị sử dụng thì không một chất liệu nào có thể theo kịp.

- Bề mặt thành giường và các thang giường được bào bóng và sử dụng lớp sơn công nghệ cao cấp không chì, không bong tróc để đảm bảo sức khỏe cho các bé.
- Chân giường được làm bằng gỗ thịt, vững chắc để tạo thành một khối, chống đỡ mọi lực tác dụng của bé gây nên.
- Lưu ý: chỉ nên sử dụng nệm mỏng dưới 9cm hoặc chiếu cói xuất nhật, bởi vì việc sử dụng nệm quá cao đồng nghĩa với việc thành bảo vệ sẽ ngắn lại.
Các mẹ đang muốn tìm cho con mình một chiếc giường tầng, nhưng lại chưa biết chọn mẫu thiết kế nào cho phù hợp vừa an toàn vừa đảm bảo được chất lượng thì có thể liên hệ qua Kids Plaza thông qua hotline 1800.6608 để được tư vấn miễn phí và từ đó dễ dàng chọn được những mẫu độc đáo hơn.
Bài tham khảo: Nôi em bé






.

3 comments:

  1. cái thành giường thứ 2 cứ cao tý là an toàn thôi

    ReplyDelete
  2. Bé nhỏ quá thì không nên cho nằm giường tầng các mẹ à!

    ReplyDelete