Monday, May 23, 2016

5 lý do nên cho bé sử dụng giường lưới

Giường lưới là sản phẩm giành riêng cho trẻ sơ sinh, nó có tác dụng chăm sóc và đem lại cho bé những giấc ngủ ngọt ngào nhất, đặc biệt là vào mùa hè, lớp vải lưới bên dưới sẽ giúp cho phần lưng của bé được thoáng mát hơn.
Nếu như các mẹ còn đang băn khoăn thì Kids Plaza đưa ra 5 lý do khiến các mẹ tâm phục khẩu phục khi cho bé sử dụng giường lưới
1. Thông thoáng, dễ chịu vào mùa hè


Trẻ mới sinh có làn da khá nhậy cảm, vì vậy nếu như cho bé nằm nệm thì phần tiếp xúc với giường sẽ tích đọng mồ hôi gây ra cảm giác khó chịu ngủ không yên giấc. Đặc biệt khi sử dụng quạt phần trên gió phần dưới mồ hôi nên bé rất dễ bị cảm, nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới viêm phổi, viêm họng. Vì vậy trong trường hợp này giường lưới sẽ giúp vị trí tiếp xúc với da trở nên khô thoáng hơn ngay cả khi bé có tè dầm, mang lại cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu.
2. Dễ làm vệ sinh

Nhờ có mặt lưới thông thoáng bên dưới nên mẹ khá dễ dàng trong việc dọn vệ sinh, chất liệu lưới vừa an toàn vừa không thấm nước nên khi giặt rất nhanh khô kể cả những lúc bé tè dầm cũng chỉ cần lau nhẹ và đặt một tấm lót vào là lại có thể cho bé sử dụng bình thường.
Tham khảo thêm: Giường tầng trẻ em
3. An toàn tuyệt đối

Đối với trẻ sơ sinh, giấc ngủ thường khá ngắn khoảng 3-4 giờ một lần nên việc sử dụng giường lưới giúp tách biệt không gian, giúp bé ngủ sâu hơn, tránh được những va chạm trong lúc ngủ say mà ba mẹ gây nên. Hơn nữa đai thắt sẽ giúp bé được giữ cố định không lo bé bị tụt xuống hay gã được.
4. Tiết kiệm diện tích

Với kích thước nhỏ gọn, cấu trúc khá đơn giản thì giường lưới hiện nay đang là sự lựa chọn số 1 cho các bà mẹ mới sinh con. Nó có khả năng tiết kiệm tối đa diện tích và đem lại cho bé một không gian thoải mái nghỉ ngơi
5. Dễ tách trẻ ra riêng
Đối với những gia đình có xu hướng cho bé ra ngủ riêng từ sớm thì sử dụng giường lưới là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nó giúp bé định hình được sự tự lập ngay từ lúc ấu thơ, không quá phụ thuộc vào ba mẹ từ đó mà việc cho bé ra ngủ phòng riêng cũng trở nên dễ dàng hơn.
Ngoài ra nếu không thích sử dụng giường lưới thì các mẹ có thể thay thế bằng nôi điện em bé cũng đảm bảo những yếu tố trên

2 comments: