Monday, May 16, 2016

3 sai lầm cần tránh khi cho bé sử dụng giường tầng

Giường tầng là sản phẩm vô cùng quan trọng cho những gia đình có diện tích chật hẹp, nó giúp tiệt kiệm diện tích và mang lại cho bé những không gian học tập vui chơi thoải mái, môi trường sống hiện đại và tự lập hơn bao giờ hết. Nhưng một điều quan trọng có thể các mẹ chưa biết và cần chú ý để giúp giấc ngủ của bé được an toàn tuyệt đối.

3 sai lầm cần tránh khi cho bé ngủ giường tầng

giường tầng cho bé

-         Độ tuổi
Các mẹ cần chú ý tuyệt đối không cho bé dưới 6 tuổi ngủ trên khu vực tầng 2, vì ở lứa tuổi này bé còn chưa nhận thức được độ nguy hiểm của việc ngủ trên cao có thể bé sẽ rơi xuống trong lúc ngủ say hoặc khi mơ ngủ  trong lúc nửa đêm rất dễ làm bé hẫng điều không hay sẽ xảy ra. Trong trường hợp nhà có 2 bé thì cho bé lớn lên tầng trên.
Với những bé mới sinh thì nên cho bé ngủ trên nôi em bé
-         Không để đồ dễ vỡ trên khu vực tầng 2
Giường tầng đa năng giá rẻ

Tuyệt đối không đặt những vật dụng cồng kềnh quá tải, hoặc dễ vỡ lên trên khu vực tầng 2, bởi vì ngay cả những chiếc giường chất lượng mà không biết cách sử dụng thì thiết kế cũng có thể sập hoặc vật dụng trên tầng đột ngột rơi xuống gây nguy hiểm tới tính mạng của bé.
Hãy kê ở vị trí góc vuông sát với tường để tạo thêm lực, giúp giường tầng trở nên vững chắc.
-         Vị trí kê giường
giường tầng thông minh

Đây là một trong những điều khá quan trọng mà các mẹ cần lưu ý đó là không kê giường ở gần nhà vệ sinh, không kê ở gần cửa sổ hoặc đối diện cửa ra vào. Bởi những vị trí này rất dễ làm bé bị cảm, ngủ không yên giấc mà còn có khả năng làm tuổi thọ của giường tầng giảm đi đáng kể.

Không kê giường gần ổ cắm điện mà nên kê gần công tắc điện để dễ dàng cho bé đi vệ sinh lúc nửa đêm.
Bài tham khảo chiếu cói xuất nhật

5 comments:

  1. Note lại để về tam khaot mới được

    ReplyDelete
  2. "Không kê giường gần ổ cắm điện mà nên kê gần công tắc điện để dễ dàng cho bé đi vệ sinh lúc nửa đêm" cái này đúng nè

    ReplyDelete