Friday, May 6, 2016

Mẹo hay giúp mẹ chọn nôi cho bé sơ sinh chất lượng

Nôi cho bé sơ sinh là một trong những dụng cụ quan trọng cùng mẹ chăm sóc bé yêu. Việc lựa chọn những chiếc nôi chất lượng là việc làm vô cùng cần thiết bởi nó ảnh hưởng trực tới giấc ngủ, sức khỏe của trẻ nhỏ. Vậy như thế nào là một chiếc nôi chất lượng? hãy tham khảo bài này nhé.

Mẹo hay giúp mẹ chọn nôi cho bé sơ sinh chất lượng


Chọn địa chỉ mua hàng
Trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này nhưng không phải ở đâu cũng bán những thiết kế chất lượng vì vậy hãy tìm và lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín được nhiều người tin dùng để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn tới việc ảnh hưởng tới sức khỏe và giá trị sử dụng của sản phẩm cũng giảm đi chiều lần.
Chọn chất liệu sản phẩm
Nôi cho bé thường được làm bằng gỗ hoặc kim loại nhưng gỗ tự nhiên vẫn được nhiều người lựa chọn nhất có lẽ bởi sự cứng cáp và bền bỉ trong cả quá trình sử dụng mà không một chất liệu nào sánh được.
Lưu ý: nếu mùa hè các mẹ có thể lót một lớp chiếu cói để bé được thoải mái

Chọn cấu trúc thiết kế
- Cần kiểm tra kỹ trước khi cho bé đi vào sử dụng bằng việc lựa chọn những thiết kế có khung vững chắc, Vị trí phía đáy nôi phải thông thoáng bằng phẳng để không ảnh hưởng tới cột sống lưng.
- Nếu thiết kế bằng gỗ thì các đầu trục phải được bo tròn giảm tối đa sự va chạm trong quá trình sử dụng.
- Nếu nôi em bé bằng sắt thì cấu trúc phải chắc chắn, các khớp của trục và vách ngăn dễ dàng tháo  rời, sử dụng lớp sơn cao cấp không chì để an toàn cho bé.
- Với những chiếc nôi điện cần kiểm tra kệ thống điện cẩn thận tránh việc bị hở đầu điện, quá trình rung không gây tiếng ồn, hệ thống hẹn giờ vẫn đang hoạt động tốt.
- Các lớp voan xung quanh đảm bảo được độ thông thoáng, dễ thở cho bé.
Một số những lưu ý trên hi vọng có thể giúp được các mẹ lựa chọn cho con mình một chiếc nôi chất lượng, ngoài ra các mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu nôi tại đây.





4 comments: