Wednesday, May 11, 2016

Hướng dẫn chọn mua giường tầng giá rẻ

Hiện nay các khu đô thị ngày càng trở nên đông đúc, từ đó những căn phòng có diện tích hạn hẹp cũng trở nên phổ biến vì vậy mà giường tầng cho bé đã trở thành một sảnh phẩm quan trọng giúp tiết kiệm diện tích và mang lại cho bé không gian sinh hoạt thoải mái hơn. Nhưng thực tế giá trị của giường tầng chất lượng khá đắt đỏ, nhiều hộ gia đình sẽ tìm tới giải pháp chọn những chiếc giường tầng giá rẻ.

Chính vì vậy mà bài này chúng tôi đưa ra một số những lưu ý chọn mua giường chất lượng mà giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Hướng dẫn chọn mua giường tầng giá rẻ

Mẫu giuong tang cao cap giành cho trẻ nhỏ

1. Chọn địa chỉ mua hàng

Trên thị trường có khá nhiều những đơn vị bán mặt hàng này, nhưng không phải nơi nào cũng bán những sản phẩm chất lượng. Vì vậy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng cần phải tới những đơn vị uy tín được nhiều người tin dùng trên thị trường
Vả lại khi lựa chọn những đơn vị lớn thì những thiết kế chắc chắn sẽ đa dạng và chế độ bảo hành sẽ chuyên nghiệp hơn, giúp mẹ hoàn toàn yên tâm khi đi vào sử dụng.

2. Chọn mẫu thiết kế

Với mục đích chất lượng mà giá cả nên các mẹ hãy chỉ tập trung vào chất liệu và những mẫu có ứng dụng thiết thực nhất trong cuộc sống.
Mẫu đơn giản nhưng vẫn đầy đủ những nhu cầu cần thiết

- Với chất liệu hãy lưu ý chọn những mẫu có chất liệu là gỗ tự nhiên bởi nó thân thiện với môi trường, không độc hại an toàn cho trẻ nhỏ. Hơn nữa nó còn cứn cáp và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.
- Với cấu trúc các mẹ hãy chỉ chọn những mẫu giường 2 tầng có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày. Ví dụ như với bé trên 10 tuổi không cần phải mua cầu thang hộp mà chỉ cần có bàn học và tủ quần áo, giá sách có thể thiết kế treo tường để  tiết kiệm được diện tích. Với bé dưới 10 tuổi hãy cần chọn thêm một chiếc cầu thang hộp, hàng rào trên khu vực tầng 2 cao và hợp lý để các bé được an toàn trong lúc ngủ say.
- Ngoài ra bề mặt gỗ cần phải bào bóng và sơn mịn màng, các đầu trục được bo tròn giảm được đau đớn trong lúc bé va chạm.
Tham khảo thêm: Nôi cho bé

4 comments: