Wednesday, May 4, 2016

Địa chỉ bán giường tầng thông minh giá rẻ tại Hà Nội

Tôi tên là Vũ Thị Thu
Sdt: 0987792189
Địa chỉ: Trung tâm thương mại Kim Văn-Kim lũ- Hoàng Mai-Hà Nội
Hiện nay gia đình thừa một chiếc giường tầng thông minh vì trước thuê trung cư ở đây thì mua cho các con nghỉ ngơi. Nhưng nay gia đình đã chọn được chỗ ở rộng hơn nên cần thanh lý gấp trong tuần này để trả phòng. Sản phẩm nhà em đảm bảo còn mới nguyên vì mới đi vào sử dụng khoảng 6 tháng và còn đang trong thời gian bảo hành.

Giới thiệu qua về chiếc giường tầng thông minh nhà em

Chiếc giường có tên là Giường 3 tầng B012 đây là hàng xuất khẩu nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Với chất liệu sử dụng là gỗ thông cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu và được xử lý chống cong vênh mối mọt.
Chiếc giường nhà em là một trong những thiết kế cao cấp được tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết cho trẻ nhỏ như bàn học, giá sách các mẹ nhé, ngoài 2 tầng chính nó còn có thêm một tầng phụ ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo, thích hợp cho gia đình nào đông con hoặc những lúc có khách cũng được.
Giường 3 tầng B012 cho bé nhà em đang sử dụng

Nhà em còn sắm cả cầu thang hộp nữa rồi ạ, 4 bậc thang cũng có 4 hốc tủ nhỏ, hàng rào trên khu vực tầng 2 khá cao và chắc chắn nên nhà có con nhỏ cũng an toàn tuyệt đối nhé. Khoảng cách giữa 2 tầng khá hợp lý để bé ở dưới không bị cộc đầu vào thành giường phía trên và bé ở trên không bị cộc đầu vào trần nhà.

Thông số kỹ thuật

Kích thước: Dài 2,55m2, Rộng 1,1m2, Cao 1,70m2
Kích thước cầu thang: 0,5m2
Màu sắc: Gỗ tự nhiên
Thương hiệu: Hàng Việt Nam xuất khẩu

Mẹ nào đang có nhu cầu thì liên lạc trực tiếp với em hoặc có thể qua xem hàng trực tiếp, giá cả có thể thương lượng sao cho phù hợp nhất với sản phẩm ạ
Các mẹ có thể xem chi tết sản phẩm tại: Giường 2 tầng

5 comments:

  1. 01676277522 gọi mh nhé, mh đang cần gấp

    ReplyDelete
  2. bạn có thể mua ở kids plaza nhé

    ReplyDelete
  3. Mẹ nó không nói giá thanh lý chiếc giường tầng này à

    ReplyDelete
  4. ở hải phòng có cửa hàng không?

    ReplyDelete
  5. đang cân tu vấn mua giường tàng
    0979577843

    ReplyDelete