Sunday, May 29, 2016

Kinh nghiệm chọn mua giường tầng trẻ em của các mẹ thông thái

Một số kinh nghiệm giúp các mẹ dễ dàng chọn lựa được những mẫu giường tầng trẻ em chất lượng từ hội người tiêu dùng thông thái, giúp các mẹ có thể tự mình chọn lựa được những thiết kế độc đáo và đem lại cho các con những giấc ngủ ngon.

Kinh nghiệm chọn mua giường tầng trẻ em


Về chất liệu: Cấu trúc giường tầng thường được làm bằng gỗ hoặc bằng sắt nhưng chất liệu gỗ tự nhiên luôn được nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng hơn, bởi vì khả năng bên bỉ vững chắc theo thời gian thân thiện an toàn cho sức khỏe thì không một chất liệu nào có thể sánh được.
Về cấu trúc: Tiêu chí an toàn được các bà mẹ đưa ra làm sự lựa chọn hàng đầu và một thiết kế an toàn thực sự cần phải đảm bảo các yếu tố sau:
- Hàng sao trên khu vực tầng 2 hợp lý để các bé không bị tụt xuống trong lúc ngủ say.
- Khoảng cách giữa 2 tầng cao để bé bên dưới không bị cộc đầu vào thành giường tầng bên trên.
- Bề mặt gỗ được bào bóng mịn, các cạnh sắc nhọn cũng cần phải bo tròn lại để quá trình va chạm không làm bé bị đau.
- Khu vực cầu thang cũng phải có tay vịn, các bậc thang chắc chắn và rộng rãi để bé thoải mái đi xuống.
- Thang giường và thành giường cần được chốt chặt chẽ với nhau bằng mộng để trong quá trình sử dụng cấu trúc không bị rung lắc hoặc phát ra những tiếng động lạ.
- Chân giường cần được làm bằng gỗ thịt đủ để chịu được lực tối đa mà các bé gây ra.
Lưu ý: Đối với trẻ sơ sinh tuyệt đối không nên sử dụng giường tầng, có chăng thì chỉ cho bé nằm ở giường lưới có đai thắt an toàn cẩn thận.

Về cách thức mua hàng: Đánh vào điểm yếu ham rẻ của người tiêu dùng nhiều đơn vị thường xuyên bán những thiết kế kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ nên nếu mẹ nào không tinh tưởng thì rất dễ mua phải và điều đương nhiên là giá trị của sản phẩm sẽ không được như ý.
Qua đó, điều cần thiết nhất là các mẹ hãy chọn cho mình một đơn vị uy tín chuyên cung cấp những thiết kế giường tầng cho bé chất lượng được nhiều người tin tưởng, và tận dụng tối đa những cơ hội khuyến mãi, thẻ tích điểm để tiết kiệm tối đa những chi phí dùng để sử dụng cho công việc khác.
Tham khảo thêm tại đây

2 comments:

  1. cám ơn bài biết hữu ích về giường tầng

    ReplyDelete
  2. Kết mẫu giường tầng 1 quá,cho xin bảng giá với bạn ơi!

    ReplyDelete