Wednesday, May 4, 2016

Có nên chọn mua nôi cho bé sơ sinh giá rẻ không

Nôi cho bé sơ sinh-một sản phẩm quen thuộc gắn liên với giấc ngủ của trẻ thơ. Việc có nên lựa chọn những thiết kế giá rẻ hay không thì các mẹ hãy tham khảo bài này nhé.

Có nên chọn mua nôi cho bé sơ sinh hay không

Câu trả lời là "nên" bởi vì trong cuộc sống không phải lúc nào giá cả cũng đồng hành cùng chất lượng và ngược lại cứ không phải thiết kế đắt là sản phẩm đó tốt mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, hãy lựa chọn chiếc giường có giá cả hợp lý nếu đáp ứng được những yếu tố sau.
Thạm khảo thêm tại đây
- Chất liệu là gỗ tự nhiên hoặc sắt cao cấp sẽ góp phần tăng thêm giá trị sử dụng bền lâu. Hơn nữa trong quá trình sử dụng, sản phẩm còn vững chắc và cứng cáp hơn những chất liệu thông thường.
- Các hàng lưới xung quanh đủ thoáng cho bé dễ thở và cũng dễ dàng cho mẹ dọn dẹp vệ sinh
- Đệm ở dưới không cứng quá cũng không mềm quá tránh những lúc bé lật úp sẽ dễ bị ngạt thở, hơn nữa lớp màng ở phía dưới cũng phải thoáng để những lúc bé tè dầm sẽ không bị thấm ngược lên trên
- Sử dụng những thiết kế nôi cho bé sơ sinh có tích hợp chế độ tự động rung nhẹ nhàng để cho bé dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.
- Màn ở khu vực bên trên cũng cần phải thoáng đủ để muỗi không vào được.
Trên đây là một số yếu tố cơ bản cho mẹ dễ dàng lựa chọn một chiếc nôi điện em bé chất lượng. việc lựa chọn một thiết kế giá rẻ là cần thiết nhưng cũng cần phải chú ý tới những yếu tố thiết thực phục vụ trong lúc bé nghỉ ngơi.

3 comments:

  1. nên cho bé ngủ riêng tự tập từ sớm

    ReplyDelete
  2. Mình nghĩ là nên dùng nôi cho bé vì cho bé ngủ chung với bố mẹ cũng rất nguy hiểm ấy

    ReplyDelete