Wednesday, May 11, 2016

Lựa chọn giường tầng trẻ em cho phòng ngủ 10m2

Giường tầng là công cụ không thể thiếu trong những căn phòng hẹp 10m2. Nó có tác dụng tiết kiệm diện tích và mang đến cho các bé một môi trường sống hiện đại một không gian học tập, vui chơi thoải mái. Vậy việc lựa chọn những thiết kế như thế nào cho hợp lý thì cùng tôi tham khảo bài này nhé.
Hướng dẫn chọn giường tầng cho căn phòng hẹp
Với những căn phòng hẹp thì giường tầng chính là giải pháp lý tưởng nhất, việc lựa chọn thiết kế như thế nào cho phù hợp thì còn phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Nhưng theo tôi các mẹ hãy lựa chọn những thiết kế thông minh có khả năng tối đa các dụng cụ cần thiết nhất như:


- Với trẻ em phù hợp với những mẫu được tích hợp thêm một số ứng dụng như có bàn học, có giá sách và nhiều tủ quần áo để bé tha hồ trưng bầy và đựng những gì mình thích.
- Với bé trên 10 tuổi không nên chọn cầu thang hộp để tiết kiệm được tối đa diện tích.

- Nên chọn những mẫu thông minh như có khả năng kéo từ 1 chiếc giường tầng thành 1 chiếc giường đơn, hoặc tách thành 2 chiếc riêng biệt nhau để đa dạng hơn về cấu trúc nhà ở.
Các mẹ đang quan tâm: Giường lưới

- Với những gia đình có 3 bé hoặc thường xuyên có khách thì chọn những thiết kế 3 tầng với chiếc giường phụ thứ 3 được đặt ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo để kéo ra hay đóng vào những lúc không cần dùng tới.
- Một số những thiết kế giường tầng còn có thêm chức năng tự thích nghi với chiều cao và thích hợp với mọi độ tuổi bằng nút tự điều chỉnh chiều cao. Chỉ cần bấm vào nút đó các bạn sẽ có một chiếc giường với chiều cao lý tưởng.

- Nếu như phòng quá hẹp các mẹ có thể thiết kế thêm các giá sách và kệ đồ ngay trên tường để xếp gọn gàng đồ đạc một cách hợp lý, giúp không gian phòng thông thoáng hơn.
Một số lưu ý khi sử dụng giường tầng
- Không cho bé lên khu vực tầng 2 nghịch
- Không đặt những vật quá tải lên giường
- Không cho bé vẽ bậy, bôi mực lên thành giường
- Thường xuyên vệ sinh bằng nước rửa chuyên dụng
Nếu thời tiết nóng nực các mẹ hãy thay nệm bằng chiếu cói xuất nhật cho bé được thoải mái

3 comments:

  1. Cho mình xin thông tin mẫu giường tầng ở hình 1 nhé! đẹp quá!

    ReplyDelete
  2. mãu đầu tiên đẹp, không biết giá cả thế nào

    ReplyDelete