Friday, May 27, 2016

Bí quyết giúp mẹ chọn nôi cho bé sơ sinh chất lượng

Nôi cho bé sơ sinh là một trong những sản phẩm khá quan trọng cùng mẹ chăm sóc bé yêu, nó đem lại cho bé những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Nhưng trên thị trường ngày nay có khá nhiều những đơn vị cung cấp sản phẩm này và liệu bạn đã thực sự biết phân biệt để chọn ra những mẫu chất lượng hay chưa, cùng tham khảo bài này nhé.

Bí quyết giúp mẹ chọn nôi cho bé sơ sinh chất lượng


1. An toàn

Đây là một trong những yếu tố được các mẹ đưa ra làm tiêu chí lựa chọn hàng đầu, vậy một chiếc nôi cho bé thực sự an toàn khi đáp ứng được những yếu tố sau:
- Cấu trúc chắc chắn: Chọn những thiết kế có cấu trúc vững vàng, các đầu nối và trục được chốt chặt chẽ với nhau, khi dùng tay rung mạnh đảm bảo không có đầu trục nào bị rơi ra ngoài.
- Nhịp rung, âm thanh: Chọn nôi có nhịp rung ổn định, âm thanh nhẹ nhàng không to quá cũng không nên nhát dừng dễ làm bé giật mình. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều cũng không tốt, bé sẽ hình thành thói quen, sẽ bất tiện những lúc cho bé đi xa không có nôi bé sẽ khó ngủ và dễ cáu gắt.
- Kiểm tra độ trùng: Đây là một trong những chi tiết khá quan trọng, với chiếc nôi quá trùng chắc chắn bé sẽ cảm thấy khó chịu, cảm giác mệt mỏi. Kể cả là những chiếc nôi quá căng cũng không tốt cho sự phát triển của xương và cột sống trẻ em,chính vì vậy ba mẹ cần phải hết sức lưu ý chọn mẫu lớp lưới bên dưới mềm mại, bằng phẳng.
- Lớp lưới bên dưới nôi: Ngoài việc chọn lưới bằng phẳng và mềm mại thì các mẹ cũng cần lưu ý thêm là lớp lưới phải đảm bảo độ thông thoáng, không thấm hút mồ hôi, thoải mái ngay cả khi bé có tè dầm ra ngoài.
- Lớp màn xung quanh: Cần phải chọn lớp vải xuất không xùi, không dão và phần trên buông thả tự nhiên, vải thưa thông thoáng để bé dễ thở mà vẫn ngăn chặn được tuyệt đối ruồi muỗi.
Tham khảo thêm: Giuong tang

2. Tính thẩm mĩ


Nên chọn loại nôi đa năng có thiết kế đa dạng cùng với nhiều mầu sắc, họa tiết khác nhau vừa tăng tính thẩm mĩ vừa tạo điều kiện để bé phát triện tối đa về thị giác.
Các mẹ cần chú ý rằng dù trẻ còn nhỏ nhưng khi lựa chọn vật dụng cho trẻ cũng phải lựa chọn theo đúng giới tính của trẻ nhé.

3. Địa chỉ mua hàng


Nếu như các mẹ thực sự chưa tự tin vào khả năng lựa chọn của mình thì có thể qua những địa chỉ bán hàng uy tín trên thị trường như Kids Plaza, bởi vì khi tới với những địa như vậy các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng và thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế chất lượng.

2 comments: