Monday, May 9, 2016

Bộ sưu tập giường tầng thông minh cho bé được nhiều người ưa chuộng

Bạn đang muốn trang trí và làm mới không gian phòng ngủ của các bé bằng việc thiết kế riêng cho chúng một chiếc giường tầng thông minh. Nó không chỉ giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ mà còn góp phần tô điểm cho nội thất căn phòng thêm độc đáo. Bộ sưu tập những mẫu giường tầng thông minh dưới đây sẽ góp ý và giúp bạn lựa chọn được những mẫu thiết kế phù hợp nhất. Nhưng trước tiên cùng tôi tìm hiểu xem như thế nào là một chiếc giường tầng thông minh?
- Giường tầng thông minh được hiểu đơn giản là thiết kế được tích hợp nhiều tính năng thông minh hơn những thiết kế thông thường. Còn tùy thuộc và nhu cầu và mục đích của người sử dụng mà chọn cho mình những mẫu thiết kế phù hợp nhất.
- Những thiết kế giường tầng giành cho trẻ nhỏ thường tích hợp thêm những ứng dụng như có bàn học, có giá sách và có thêm rất nhiều tủ cho bé thoải mái trưng bầy đồ dùng mình yêu thích.
- Một số những thiết kế còn có khả năng tự kéo thành một chiếc giường tầng đơn rộng rãi hoặc tự tách thành 2 chiếc giường đơn khác nhau thậm chí với những gia đình có 3 bé thì có thể chọn những mẫu có chiếc giường tầng hộp ở vị trí áp sát đất dạng ngăn kéo vô cùng gọn gàng và ngăn nắp.
Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu giường tầng thông minh được nhiều người yêu thích trong thời gian qua

Mẫu thiết kế này được tích hợp những chức năng như bàn học, giá đồ chơi, tủ quần áo cộng với cầu thang hộp phù hợp với những bé dưới 10 tuổi
Mẫu này được nhiều các bà mẹ yêu thích hơn bởi nét mộc mạc đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và có thể thích hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ.
Sản phẩm có tên là giường tầng hộp với chiếc giường thứ 3 ở vị trí áp sát đất giúp cho 3 bé có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái.
Một thiết kế đẹp như mơ với khả năng tiết kiệm được tối đa không gian diện tích phòng ngủ của bé
Mẫu này gồm 2 chiếc giường tầng kéo, có khả năng kéo thành một chiếc giường đơn rộng rãi
Bài đọc thêm: Nôi điện em bé








4 comments: