Thursday, April 28, 2016

Khi nào sử dụng giường cũi cho bé

Em là Thu nhờ các mẹ chút ạ
Tình hình là con em được khoảng 3 tháng rồi em đang tính cho bé ngủ giường cũi, tại nhà không có ai ba đi làm xa chỉ có 2 mẹ con, mẹ thì còn bận nhiều việc chợ búa mà nhiều lúc đi chợ thì không yên tâm nên em tính sắm cái giường cũi cho bé ngủ các mẹ ạ, có mẹ nào cho bé ngủ cũi sớm như em không ạ, cho em xin ý kiến với ạ.

Trả lời
Chị Hà sống tại Ngọc Lặc-Thanh Hóa nói: Bé nhà mình cho ngủ cũi từ lúc mới sinh cơ, mình thấy khá yên tâm bởi vì có các thanh chắn xung quanh khá an toàn, hơn nữa các loại cũi bây giờ đa dạng, thiết kế chắc chắn, chất liệu lại vô cùng an toàn thì lo gì, nhưng mẹ nó nhớ chèn xung quanh nhé, không sợ bé lật úp xuống thì dễ ngạt thở lắm.

Chị Trang- Tp Thái Nguyên: Mình cũng muốn sắm một cái nhưng đang phân vân vì mình sợ lúc sơ ý bé mà lật úp xuống thì nguy hiểm lắm mà chèn nhiều thì sợ bé không thoải mái sợ cả bẹp đầu nữa, với lại con nhà mình mới có 2 tháng nên toàn dùng nôi cho bé thôi ạ, ông chồng cứ bắt trên 1 tuổi mới cho con dùng ý.


Chị Dung sống tại Đắc Lắc cũng có góp ý như sau: Việc cho bé ngủ cũi là rất an toàn nếu mẹ nó biết sử dụng đúng cách, chẳng thế mà các nước phương tây cho bé ngủ cũi từ lúc mới sinh để hình thành cho bé nếp sống tự lập, cứ như thế lớn lên bé sẽ chủ động trong việc tự phân bổ giờ giấc giữa học tập và ngỉ ngơi, không quá phụ thuộc vào ba mẹ. Nhưng như thế không có nghĩa là mẹ nó không quan tâm tới con nhé, lúc mới sinh thì mẹ nó chèn kỹ những lúc bé ngủ, còn lúc bé thức thì hạn chế đặt vì lúc này xương rất mệm nên bé dễ bẹp đầu lắm, tới khi bé biết lẫy, biết ngồi thì có thể cho bé chơi trong cũi một mình rồi nhé.
Các mẹ đang quan tâm: Chiếu cói

7 comments:

  1. các mẹ có biết địa chỉ nào mua giường cho bé uy tín không ạ

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. bé được 3 tháng thì đã dùng giường cũi được chưa các mẹ nhỉ

    ReplyDelete
  4. Mình muốn được tư vấn 1 chiếc tầm 3tr đến 5tr thì làm cách nào

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn liên hệ tới số hotline miễn phí 1800.66.08 của Kids Plaza nhé

      Delete
  5. mình cho con dùng ngay từ 3 tháng tuổi cho con làm quen với ngủ riêng luôn

    ReplyDelete