Tuesday, May 10, 2016

Có nên cho trẻ sơ sinh sử dụng giường lưới không?

Giường lưới là một sản phẩm khá phổ biến giành riêng cho trẻ sơ sinh, có tác dụng giúp phần lưng của bé được thông thoáng. Vậy câu hỏi đặt ra: có nên cho bé sử dụng giường lưới không? cùng tôi tham khảo bài này nhé.
Câu hỏi này có lẽ được khá nhiều các bà mẹ trẻ quan tâm, dưới đây là một số đánh giá từ những người có kinh nghiệm sau khi đã đi vào sử dụng.

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng với trẻ nhỏ

- Hạn chế được tối đa đổ mồ hôi, không bí, giảm được tình trạng viêm phổi và viêm phế quản ở trẻ nhỏ, bởi vào mùa hè khi nằm nệm lưng của bé rất dễ bị thấm ngược mồ hôi, nếu bật quạt bé sẽ dễ bị cảm.
- Có tác dụng mang lại cho bé những giấc ngủ ngon, mặt giường cách đất một khoảng cách lý tưởng, bề mặt khá bằng phẳng tạo cảm giác êm ái và vô cùng thoải mái. Nếu như mẹ cho bé nằm cùng cũng được, nhưng những tiếng động do giường gỗ gây nên sẽ dễ dàng làm bé giật mình, ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe của bé.
- Dễ dàng cho mẹ làm vệ sinh bởi với lớp lưới chất lượng cao không những bền bỉ mà còn không bị kích ứng với da, thông thoáng ngay cả khi bé tè dầm, mẹ chỉ cần dùng một lớp lót cho bé là lại có thể sử dụng bình thường.
Bài tham khảo: Giường tầng đa năng
Lớp lưới thông thoáng, an toàn cho trẻ nhỏ

- Hơn nữa còn dễ dàng hình thành cho trẻ nếp sống tự lập ngay từ những ngày mới bắt đầu. Nếu mẹ cho bé ngủ chung quá lâu rất dễ dẫn tới tình trạng quen hơi nên sau khi hết thời gian nghỉ thai sản sẽ rất khó khăn trong việc để bé ở nhà đi làm, giường lưới giúp bé thoải mái mà vẫn nằm trong tầm kiểm soát của mẹ.
- An toàn tuyệt đối cho bé
Khi mới sinh con các mẹ thường lo sợ việc trong lúc ngủ say sẽ dễ đè vào con, nhưng với chiếc giường lưới thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi nghỉ ngơi vào ban đêm.
- Giải pháp lý tưởng cho những gia đình có diện tích hạn hẹp bởi với kích thước khoảng 100x600x15 vừa tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ mà vẫn đủ không gian cho bé nghỉ ngơi thoải mái
Một số nhưng ưu điểm khi cho bé sử dụng giường lưới có lẽ cũng đã giải đáp được câu hỏi trên. Đây là sản phẩm vô cùng quan trọng có tác dụng cùng mẹ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bé an toàn tuyệt đối.
Lưu ý các mẹ có thể kết hợp màn chụp thái lan để tránh được ruồi muỗi đối bé

5 comments: