Thursday, October 22, 2015

Tự làm quây cũi dành tặng bé yêu

Cả gia đình háo hức đi lựa chọn cho bé yêu một chiếc cũi xinh xắn để bé có thể bắt đầu vào giai đoạn ngủ riêng. Vì mong muốn cho con yêu có được tính tự lập ngay từ nhỏ và khi ngủ sẽ không bện hơi bố mẹ sau này khi bé lớn việc tách bé ra ngủ giường cũi em bé cũng dễ dàng hơn ngoài ra còn giúp cho bé có được một sức khỏe tốt nhất và sự phát triển toàn diện. Nên nhiều bậc làm cha mẹ đã chuẩn bị sẵn tinh thần để tạo lập thói quen ngủ riêng ngay từ nhỏ. 

Một món phụ kiện giường cũi đi kèm không thể thiếu khi các ông bố bà mẹ đi lựa chọn cũi đó là chiếc quây cũi. Sử dụng quây cũi 4 phía sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bé, giúp cho bé có được sự chăm sóc tốt hơn, tránh trường hợp bé bị kẹp tay chân vào cũi. 


Những chiếc quây cũi với nhiều màu sắc và hình thú ngộ nghĩnh khác nhau chắc hẳn sẽ tạo sự thích thú cho trẻ, giúp trẻ có thể chơi đùa vui vẻ hơn trong cũi vì vậy đây là một sản phẩm rất hữu ích và cần thiết cho bé.

Thay vì việc mua quây cũi, nhiều mẹ lại thích tự tay mình có thể may cho bé yêu một chiếc quây cũi để tặng bé. Với tình cảm của một người mẹ, mẹ nào cũng muốn dàng tặng những gì tốt nhất cho các con. 

Tự làm quay cũi tặng con yêu cực đơn giản. 

- Các mẹ chỉ cần chuẩn bị 4 miếng vài khác nhau, các mẹ nên lựa chọn những chất liệu vải cotton tạo sự thoáng mát cho bé nhé, lựa chọn những vài có in hình ngộ nghĩnh. 
- Tùy thuộc vào kích thước của cũi mà các mẹ cắt vải sao cho phù hợp nhất ạ. thông thường 2 bên đầu cũi sẽ ngắn hơn, 2 bên thành cũi vì vậy các mẹ các 2 miếng vải cho thành cũi, và 2 miếng ngắn hơn cho đầu cũi nhé. 
- Nếu các mẹ muốn chiếc quây cũi có thể bảo vệ con tốt hơn khi bé va đập vào thành giường thì các mẹ nên mua thêm bông rồi dồn vào trong quây cũi nhé. 



Với các nguyên liệu vô cùng đơn giản các mẹ đã có thể dành cho con yêu một bộ quây cũi cực kỳ đáng yêu và bắt măt. Chắc hẳn bé sẽ thích thú vô cùng. 

1 comment:

  1. Các bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm Cui tre em playpen giá rẻ mà chất lượng này nữa nha.

    ReplyDelete