Wednesday, October 14, 2015

Mua cũi vải siêu nhẹ tiện lợi cho những chuyến đi xa

Gia đình bạn có em bé nhưng bạn lại hay có những chuyển đi chơi xa bạn muốn dành cho bé yêu một không gian tốt nhất khi ngủ. Nếu bé nhà bạn đang trong độ tuổi từ 0 - 24 tháng tuổi thì lựa chọn những chiếc cũi vải vừa có chức năng làm nôi, vừa làm cũi là phù hợp nhất giúp bé sơ sinh có được giấc ngủ ngon hơn.

Với thiết kế thông minh những chiếc cũi vải được thiết kế có thể gấp gọn, lắp ráp dễ dàng rất hữu ích cho những chuyến đi xa. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ đơn giản, bạn đã có thể gâp gọn những chiếc cũi lại một cách gọn gàng mà không mất quá nhiều thời gian tháo gỡ sản phẩm. Với nhiều loại giường cũi vải còn được thiết kế có khả năng gập gọn nhẹ như một tiếc vali nhỏ giúp cho bố mẹ có thể để dễ dàng sau cốp xe ô tô. 

Liệu với những loại giường cũi siêu nhẹ có đủ chắc chắn ?

Với những ưu điểm như trên thì nhiều ông bố bà mẹ vẫn băn khoăn và lo lắng không biết liệu chiếc giường này có đủ chắc chẳn để có thể đảm bảo an toàn cho bé. Với điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé bởi những chiếc gường cũi siêu nhẹ này đã được rất nhiều bậc làm cha mẹ ở nhiều đất nước tin dùng và đã chứng minh được độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm.


Nhưng khi mua cũi vải bạn nên lưu ý nhé, đối với một số loại cũi siêu nhẹ giá rẻ, có chất lượng không đảm bảo thì chỉ phù hợp với những em bé vài tháng tuổi thôi. Vì khi bé biết bò, tập đi đứng sẽ rất rễ gây nguy hiểm cho bé, bởi những chiếc cũi này không chắc chắn khi bé vận động mạnh khiến cũi sẽ tròng trành làm bé dễ ngã. 

Khi mua các bạn nên lựa chọn những sản phẩm có độ uy tín cao, đảm bảo chất lượng, cũng như các hãng uy tín. như chiếc giường cũi trẻ em aprica, hoặc giường cũi graco...

Bằng chất liệu vải mềm dẻo dai, với những lỗ thoáng khí tạo sự thoải mái cho bé, khung cũi được làm bằng sắt thép cứng cáp đảm bảo an toàn cho bé.

Các bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu cũi siêu nhẹ ở kids plaza tại đây.  

0 nhận xét:

Post a Comment