Friday, October 23, 2015

Giường cũi Regina giúp cho bé không gian ngủ nghỉ thoải mái nhất

Hai vợ chồng bạn đang muốn sắm cho con yêu nhà mình một chiếc cũi để con có thể tự tập ngủ một mình. Bạn đã đi tham khảo nhiều nơi và cũng đã xem nhiều mẫu giường cũi khác nhau. Và bạn đã lựa chọn được chiếc cũi trẻ em Regina nhưng bạn vẫn còn nhưng thắc mắc về giá cả, chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm với vé yêu. Những tác dụng của chiếc cũi có thực thức mang lại sự thoải mái cho bé. 


Các mẹ hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự phù hợp của chiếc cũi Regina này với bé yêu nhà mình bởi những đặc điểm vô cùng nổi chội của cũi Regina. 

Đây là một trong những loại giường cũi an toàn và nổi trội nhất được rất nhiều các mẹ lựa chọn mua. Các mẹ có thể sử dụng cho bé với nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ sơ sinh cho đến trẻ 6, 7 tuổi các mẹ vẫn sử dụng được cho bé. Với thiết kế kích thước lên tới 1,4m các mẹ có thể dùng làm giường hoặc làm ghế cho đến lúc bé 6, 7 tuổi tránh được sự lãng phí và giúp tiết kiện được một món tiền của mẹ. 
Với thiết kế kiểu dáng trẻ trung hiện đại cùng với chất liệu gỗ đảm bảo thời gian sử dụng được nhiều năm, chất liệu sơn rất an toàn cho bé không gây độc hại cho sức khỏe của bé. Các chốt khóa đều đảm bảo được an toàn. 
Với thiết kế vô dùng thông tin  và tiện lợi các mẹ có thể thay đổi kiểu dáng tùy ý theo sở thích cũng như độ tuổi của trẻ một cách hợp lý nhất. Vừa có thể làm cũi, vừa làm giường và làm ghế ngồi cho bé tiện dụng. 

Có thể thay đổi với 4 kiểu khác nhau rất tiện lợi

Những lúc mẹ bận làm hoặc dọn dẹp nhà cửa các mẹ có thể để bé tự vui chơi trong cũi một mình với những đồ chơi vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu mà rất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. 
Phần đệm cũi kèm theo được sử dụng loại đệm mút cao cấp mang tới cho trẻ một giấc ngủ vô cùng thoải mái. 
Khi mua cũi các mẹ nên mua kèm đồ chơi treo cũi và một vài món đồ chơi bé yêu thích để giúp cho bé có một không gian chơi đù thích thú và thoải mái nhất giúp cho bé có thể tự chơi trong cũi mà không quấy khóc.

Kích thước phủ bì của cũi: R80xD140
Kích thước đặt nệm : R70xD130

Với những thông tin vô cùng có ích trên chắc hẳn sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc giường cũi cho bé tốt nhất cho bé yêu vừa là nơi ngủ an toàn cũng như nơi vui chơi thích thú nhất. 


0 nhận xét:

Post a Comment