Sunday, October 25, 2015

Lựa chọn giường cũi teddy cũ

Bạn có nguồn tài chính eo hẹp hoặc bạn muốn tiết kiệm một món tiền nhỏ cho bé. Bạn đang muốn tìm và mua một chiếc cũi teddy cũ nhưng bạn chưa biết mua cũng như là đang tìm thông tin về chiếc cũi teddy để tham khảo cũng như tìm hiểu về kiểu dáng, chất liệu và có đảm bảo an toàn cho bé không. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ với bạn cũng như mọi người một vài ưu điểm của chiếc cũi teddy cũng như thiết kế của chiếc cũi cũ này. Mặc dù chiếc cũi teddy cũ nhưng vẫn có những đặc điểm và thiết kế giống hoàn toàn với một chiếc cũi mới nhưng vì đây là chiếc cũi đã được qua sử dụng một thời gian nên sẽ được bán với giá thấp hơn. 

Thiết kế cũi teddy vô cùng hiện đại và sang trọng. 

Với chiếc giường cũi đa năng teddy phong cách trẻ trung hiện đại này bé yêu nhà bạn chắc hẳn sẽ thích thú vô cùng. Cũi được làm bằng chất liệu gỗ tốt, độ bền cao, độ chắc chắn cũng như thời gian sử dụng được lâu dài hơn so với cũi vải thông thường. Phần thanh chắn và chốt khóa được làm vô cùng chắc chắn và với độ cao an toàn phù hợp. Đi cùng làm đệm cũi vô cùng êm ái và nhẹ nhàng tạo cho bé có được một giấc ngủ sâu và ngon nhất. 


Cũi teddy được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau, với các kiểu lắp ráp vô cùng đơn giản cho các mẹ lựa chon. 
Kích thước dài 1,45m x rộng 0,8m. 

Khi mua cũi mẹ nên mua thêm những món đồ chơi treo cũi đi kèm cũi teddy tạo sự thích thú vô cùng cho bé yêu chắc hẳn bé yêu của bạn có thể tự vui chơi đùa ngịch một mình trong cũi giúp mẹ yên tâm làm việc cũng như có được một giấc ngủ sâu, ngon và vô cùng thoải mái nhất cho trẻ.


Khi mua cũi cũ các mẹ cũng nên lưu ý một chút nhé. Nên mua những chiếc cũi trông vẫn còn mới và thời gian sử dụng ít. Và kiểm tra thật kỹ lưỡng từ thanh chắn, cho đến ốc vít, chất liệu gỗ còn đảm bảo không. Để đảm bảo an toàn cho trẻ và tránh xẩy ra những trường hợp không mong muốn các mẹ nhé. 

Vì vậy nếu các mẹ có ý định muốn mua một chiếc giường cũi cho bé cũ thì hãy cân nhắc và lựa chọn thật cẩn thận nhé. 

5 comments:

  1. mình cũng hay mua hàng thanh lý cho con tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn

    ReplyDelete
  2. Giá của sản phẩm này bao tiền nhỉ

    ReplyDelete
  3. mình cũng đang muốn mua cũi cho con nhím đây

    ReplyDelete
  4. mình cũng mới mua một chiếc cũi teddy mới dùng thấy khá ổn

    ReplyDelete