Saturday, October 31, 2015

Cũi trẻ em gỗ thông lào giá sốc chỉ có 1.090.000đ


Với nguồn tài chính hạn hẹp bạn chỉ có khoảng tầm 1 triệu để sắm cho bé yêu một chiếc cũi đảm bảo giấc ngủ cho bé. Tuy nhiên với số tiền trong khoảng này bạn sẽ rất khó có thể lựa chọn được những chiếc cũi an toàn nhất. Bạn cũng không biết lựa chọn chiếc cũi nào để phù hợp với mức giá trên. Ở thị trường hiện nay có rất nhiều loại giường cũi cho trẻ em với giá cả khác nhau tuy nhiên thông thường các loại cũi gỗ thường có giá từ 1,5 triệu trở lên khiến bạn khó lựa chọn được chiếc cũi với mức giá như trên. 

Ngoài thị trường cũng có rất nhiều loại cũi giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng là bạn đã mua được cho mình chiếc cũi tuy nhiên về chất lượng lại không được đảm bảo cũng như chưa được kiểm định sẽ gây nguy hiểm tới an toàn của bé. 



Hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ một chiếc cũi với chất lượng tốt nhưng là có giá vô cùng hợp lý phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Đó chính là chiếc cũi trẻ em 2 trong 1 làm bằng chất liệu gỗ thông lào an toàn tuyệt đối cho trẻ. Dành cho trẻ từ sơ sinh cho đến 7 tuổi trẻ vẫn sử dụng được chiếc cũi này. 

Đặc điểm thiết kế mới lạ an toàn cho chiếc cũi

Đây là chiếc cũi được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu là gỗ thông lào nhập nhẩu cao cấp khi về Việt Nam đã được xử lý qua mối mọt chống bị cong vênh giúp cho thời gian sử dụng lâu dài hơn. Bề mặt gỗ được xử lý kỹ, được đánh trơn chu an toàn cho sức khỏe của bé. 

Được thiết kế với 2 tầng và các mức hạ sàn khác nhau giúp cho phù hợp từng độ tuổi. Khi bé đã lớn mẹ cũng có thể tháo một bên thanh chắn cũi để làm giường ngủ cho bé rất thoải mái và an toàn. Với nhiều màu sắc khác nhau có thể cho mẹ tha hồ lựa chọn chiếc giường với màu sắc ứng ý nhất. Có hệ thống khóa chốt an toàn đảm bảo cho bé không thể tự mở cửa.
Với thiết kế vô cùng sang trọng cùng kiểu dáng hài hòa màu sắc trang nhã, thời gian sử dụng dài đây chính là chiếc cũi trẻ em giá rẻ có chất lượng tốt mà những mẹ có túi tiền hạn hẹp có thể mua dành tặng cho con yêu nhà mình. 

Khi mua hàng tại kidsplaza các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm được bảo hành lên tới 1 năm

5 comments:

  1. Cũi nhìn đơn giản mà đẹp quá

    ReplyDelete
  2. Mẫu dưới nhìn đẹp thế, cho mình cái giá sản phẩm nhé.

    ReplyDelete
  3. cũi đẹp mà giá rẻ quá nhỉ mình thấy rấy thích

    ReplyDelete
  4. cho e cái địa chỉ để e đến xem hàng

    ReplyDelete
  5. ở kids plaza có hàng đấy, vừa hôm trước mình cũng mua

    ReplyDelete