Monday, October 19, 2015

Hướng dẫn lựa chọn cũi đa năng Obaby

Với đời sống ngày càng hiện đại nhu cầu cũng như đòi hỏi của con người cũng cao hơn. Những chiếc cũi được thiết kế đơn giản có 1 chức năng hiện không còn được nhiều người ưu chuộng. Thay vào đó những chiếc cũi đa năng, có nhiều chức năng cùng một lúc lại là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. 
Hiện nay những chiếc giường cũi cho bé không chỉ đơn giản làm cũi không mà còn có chức năng làm giường, làm ghế và ngăn đựng đồ chơi cho bé. Với thiết kế thông minh những chiếc cũi có thể gập một bên thanh chắn để làm giường cho bé, hoặc làm ghế cho bé rất tiện lợi khi bé lớn.
Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn giường cũi cho bé tốt nhất

Lựa chọn mẫu giường cũi đa năng Obaby thích hợp cho bé yêu. 


- Đây là mẫu giường cũi đa năng obaby được nhiều người lựa chọn nhất với nhiều chức năng khác nhau dành cho bé. Có 3 chức năng chính cũi dành cho bé sơ sinh từ 0 - 24 tháng tuổi, làm giường ngủ cho bé và phía dưới là một ngăn dưới đựng đồ cho bé . Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu sang Nhật Bản cho nên có chật lượng đạt tiêu chuẩn độ bền cao giúp cho các mẹ yên tâm khi lựa chọn.



- Cũi obaby được phủ lớp sơn màu trắng rất an toàn không chứa chì cũng như các chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe của bé. 
- Gián bán sản phẩm tại Kidsplaza: 1.700.000 đ
- Bảo hành: chế độ bảo hành 1 năm. 
- Sản phẩm được đống nguyên đai nguyên kiện. 

Tham khảo thêm rất nhiều mẫu cũi đa năng tại đây: http://www.kidsplaza.vn/cui-cho-be-xuat-khau.html

0 nhận xét:

Post a Comment