Wednesday, October 14, 2015

5 lưu ý khi đi mua giường cũi trẻ em


Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho bé yêu nhà bạn một chiếc cũi ngủ thì hãy quan tâm tới một vài lưu ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều cho các mẹ đấy ạ. 

1. Độ tuổi của trẻ. 

Khi đi mua cũi bạn nên phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ cũng như nhu cầu của gia đình bạn. Ví dụ như với những bé sơ sinh bạn có thể lựa chọn những chiếc cũi vải vừa có thể làm nôi vừa làm cũi cho bé mà lại rất tiện lợi. Ngoài ra nếu gia đình bạn hay có những chuyến đi xa thì việc lựa chọn cũi vải siêu nhẹ là hợp lý nhất với thiết kế tương đối gọn nhé, có thể gập gọn dễ dàng. 
Với những bé lớn hơn một chút thì lựa chọn một chiếc giường cũi gỗ sẽ tiện lợi hơn cho bé. Loại cũi này cũng có thể sử dụng được cho bé sơ sinh lẫn bé lớn. Với nhiều chức năng đa dạng các mẹ cũng có thể lựa chọn loại cũi này cho bé. 

2. Dựa vào nhu cầu của trẻ. 

Đây là cũng là một điều vô cùng quan trọng vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm cũi để bạn lựa chọn cho nên bạn xem em nhà bạn cần gì nhất và thích gì nhất. Những chiếc cũi này có thể mang lại lợi ích gì cho bé yêu nhà bạn. Sau đó bạn hãy so sánh và xem một vài sản phẩm khác để kiểm tra được sự an toàn và độ bền của cũi. 

Bạn có thể chọn một chiếc cũi quây 3d cho bé yêu của bạn hoặc lựa chọn một chiếc cũi chữ nhật truyền thống như hiện nay. Khi mua các bạn cũng nên chú ý tới tính năng của các sản phẩm. Hãy xem những chiếc cũi này có kèm sẵn những phụ kiệm cũi hay không hay có chỗ để treo cũi không. Biết được điều này bạn có thể tiết kiệm được một khoản nhỏ cho việc mua cũi nội địa cho em bé. Và cũng có thể giữ yên tâm cho bé khi tự chơi 1 mình.. 

3. Kiểm tra kích thước của chiếc cũi bạn định chọn.


Nhiều người đi mua cũi cho em bé thường qua qua tới việc kiểm tra kích thước căn phòng của mình. Trong khi đó điều bạn phải làm là đo kích thước phòng trước khi mua cũ. Không nên lựa chọn một chiếc cũi mà bạn yêu thích nhưng lại không phù hợp với căn phòng của bạn. Bạn cần xem phòng có kích thước rộng hay hẹp để mua cũi phù hợp, tráng trường hợp cũi quá lớn trong khi căn phòng của bạn lại quá hẹp gây ra sự chật chội cho căn phòng. 

4 Vấn đề ngân sách của bạn. 

Một yếu tố cần lưu ý tiếp theo đó là vấn đề ngân sách của bạn. Đây chính là điều giúp bạn lựa chọn được một chiếc cũi có tốt hay không. Bạn nên lựa chọn một chiếc cũi phù hợp với túi tiền của mình. Bạn có thể lựa chọn một chiếc cũi đa năng cho bé có thể có nhiều chức năng khi bé lớn có thể tùy biến chiếc cũi đó thành một chiếc giường hoặc một chiếc ghế tùy ý.Tuy nhiên thì những chiếc cũi đa năng như vậy thường có giá đắt hơn so với những chiếc cũi có thiết kế đơn giản. 

5. Lựa chọn thương hiệu uy tín, địa chỉ bán tin cậy. 


Để đảm bảo về chất lượng tốt nhất cũng như về kiểu dáng mẫu mã bạn nên lựa chọn những thương hiệu sản xuất có uy tín có chứng nhận đã qua kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn về dảm bảo an toàn cho bé. Cũng như lựa chọn địa chỉ bán cũi tin cậy để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian bảo hành. 


0 nhận xét:

Post a Comment