Thursday, October 29, 2015

Giai đoạn để cho bé ngủ cũi tốt nhất.

Đối với trẻ sơ sinh giấc ngủ là vô cùng quan trọng đối với bé. Bé được ngủ ngon giấc và đầy đủ giấc sẽ không quấy khóc cũng như sẽ có được một sức khỏe tốt nhất, một sự phát triển toàn diện. Việc thiếu giấc ngủ sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như tinh thần của trẻ. Nên lựa chọn một không gian ngủ tốt nhất cho bé, lựa chọn một không gian ngủ yên tĩnh không gây ảnh hưởng tới trẻ, cũng như không tác động tới giấc ngủ của trẻ. 


Để cho các trẻ có thể tự động cũng như tự giác ngủ mà không cần phải ru ngủ, cũng như sau này có thể tách con ra ngủ riêng một cách dễ dàng hơn các mẹ có thể cho bé ngủ riêng ngay từ nhỏ để bé học được tính độc lập cũng như tính tự giác cao hơn. Vì thế lựa chọn cho bé ngủ cũi trẻ em là một lựa chọn rất đúng và phù hợp với con yêu. Các mẹ có thể để con có một giấc ngủ ngon, trong thời gian con ngủ vẫn có thể làm những việc khác mà vẫn an tâm rằng con yêu vẫn ngủ ngon và được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. 
Giai đoạn để cho bé ngủ cũi tốt nhất. 

Giai đoạn cho bé tập ngủ riêng các mẹ có thể bắt đầu để trẻ ngủ từ lúc sơ sinh khoảng 4,5 tháng tuổi trở đi để con có thể tự giác hơn cũng như không bị phụ thuộc vào bố mẹ và bện hơi bố mẹ. Khi trẻ sơ sinh có sức đề kháng yếu cũng như hệ miễn dịch kém cho nên các bé rất dễ bị nhiễm vi khuẩn từ bố mẹ hoặc bị ngặt thở khi nằm chung với bố mẹ mà bố mẹ không để ý. Cho nên các ông bố bà mẹ lựa chọn cho con yêu ngủ cũi ngay từ nhỏ là điều vô cùng cần thiết để không ảnh hường tới giấc ngủ của con. 


Để con yêu có được một sức khỏe tốt nhất giúp bé có thể phảt triển toàn diện thì việc sắm cho bé yêu một chiếc cũi là hoàn toàn có lợi. Nếu các bạn chưa biết chọn mua cũi cũng như lựa chọn mua cũi đa năng ở đâu là tốt nhất và an toàn nhất có thể tham khảo các mẫu cũi tại Kidsplaza.

Các mẹ có thể tham khảo rất nhiều mẫu cũi tại đây: cũi trẻ em giá rẻ 

5 comments:

  1. Bé nhà mình 6 tháng mình mới cho con ngủ cũi

    ReplyDelete
  2. cũi giá rẻ liệu chất lượng có đảm bảo không nhỉ

    ReplyDelete
  3. cho e địa chỉ đến xem trực tiếp đc k ạ?

    ReplyDelete
  4. mình cho bé ngủ cũi từ lúc mới sinh được 2 tháng, giờ tách bé ngủ riêng rất dễ

    ReplyDelete