Sunday, October 6, 2013

Trình bày giường tầng trẻ em - các mẫu Thiết kế giường tầng tốt nhất từ trước đến nay !

Hầu hết giường tầng trẻ em với trình bày không có giường mức độ thấp hơn , thay vào đó bạn sẽ tìm thấy nhiều thiết kế mà phần dưới của chiếc giường toàn bộ được chuyển đổi thành một cái lều nhỏ với cửa ra vào và cửa sổ giống như một cái lều cắm trại thực . Điều này làm cho toàn bộ lắp ráp giường một loại nơi tuyệt vời cho trẻ em dành nhiều thời gian chất lượng một mình hoặc với bạn bè .

Nhiều người trong số các đơn vị này đã được thiết kế bằng cách giữ lợi ích của đứa trẻ trong tâm trí như " nàng công chúa ngủ " hoặc thậm chí giường lâu đài. Tùy thuộc vào những gì chủ đề bạn muốn đi cho , nó được trang trí với các tính năng độc đáo . Ví dụ một chủ đề lâu đài được hoàn thành với veneers gỗ và cờ treo trên đầu và đưa ra một triển vọng của một pháo đài . Điều này sẽ làm cho con bạn cảm thấy giống như một chiến binh mạnh mẽ . Hãy tưởng tượng con bạn sẽ yêu bao nhiêu để có loại đó của không gian riêng của mình để dành thời gian với bạn bè?

Trình bày giường tầng trẻ em tại Kids Plaza


Nhưng có một số điều mà trước tiên bạn phải xem xét nếu bạn quyết định mua thiết bị này . Vì trẻ em sẽ sử dụng giường , các slide được gắn vào này có một nghiêng để làm cho hạ cánh mượt mà và không cho phép đứa trẻ đập trên sàn nhà. Nghiêng và cấu trúc tổng thể của đơn vị đồ nội thất này là khá lớn, được trang bị một phòng ngủ bình thường . Kích thước tổng thể của đơn vị này biện pháp khoảng 100 inch X 110 inch trong kế hoạch . Vì vậy, đó là gần như toàn bộ chiều rộng của phòng ngủ và một nửa chiều dài của nó . Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có một phòng ngủ lớn hơn để cài đặt loại giường tầng. Một chiếc giường ngủ trẻ em với slide là đắt so với các loại giường vì kích thước và tính năng bổ sung như một chủ đề thiết kế .

Có một mặt hàng đồ nội thất phòng ngủ độc đáo như vậy không chỉ là một quyết định mua sắm đơn giản . Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch mọi thứ đúng cách trong phòng ngủ của đứa trẻ và nhường chỗ cho đơn vị này . Nó không nên xảy ra mà bạn mua một trong những điều này và toàn bộ căn phòng bị chiếm đóng để lại không gian rất ít hơn cho các hoạt động khác . Điều này có thể làm cho căn phòng bị tắc nghẽn và mất mức độ thoải mái .

0 nhận xét:

Post a Comment