Tuesday, October 8, 2013

Lý do tại sao giường tầng trẻ em là giải pháp tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn

Giường tầng là tất cả các trẻ em ước mơ . Giường tầng là đồ nội thất trẻ em lớn cho một phòng ngủ . Họ được an toàn , thuận tiện , và giải trí. Đọc thêm để tìm hiểu lý do tại sao giường tầng thực sự là lựa chọn tốt nhất để cung cấp phòng ngủ của một đứa trẻ .

1 . Giường tầng tiết kiệm không gian . Hai giường phù hợp trong cùng một không gian mà một giường sẽ mất!

2 . Giường tầng cho trẻ em là một kinh nghiệm liên kết . Chia sẻ một phòng ngủ với anh chị em là một trong những cách mà anh chị em có thể phát triển rất gần. Ngay cả khi có đủ phòng ngủ cho mỗi đứa trẻ trong gia đình, họ vẫn có thể thích ở chung phòng với anh chị em vì nhiều lý do, cho dù đó là bởi vì họ sợ hãi vào ban đêm hoặc họ chỉ thích các công ty của người khác trong suốt đêm. Giường ngủ là giải pháp đơn giản nhất để phòng chia sẻ.

3 . Giường ngủ trẻ em gây chơi giàu trí tưởng tượng . Trẻ em của bạn đã có trí tưởng tượng tuyệt vời và bạn sẽ được lấy cảm hứng từ các pháo đài họ có thể xây dựng ra khỏi giường hai câu chuyện của họ , hoặc làm thế nào họ lần lượt các tầng đầu vào một con tàu cướp biển vào ban ngày và trở lại giường thoải mái vào ban đêm .



4 . Nếu bạn là một hộ gia đình tổ chức nhiều khách sau đó trẻ em giường tầng nên bạn đi đến giải pháp . Có những trong nhà có nghĩa là cho một giường phụ cho bất cứ ai cần nó, cho dù đó là một người bạn tới hơn cho ngủ cùng qua đêm , của một người anh em họ của ông bà hoặc cô đến thăm nhà. Nếu bạn đang mong đợi một đứa con trong tương lai của bạn sau đó chuẩn bị bây giờ!

5 . Giường tầng được an toàn ! Bỏ qua những lo lắng về con em mình rơi khỏi giường đầu hoặc có sự sụp đổ đầu giường trong khi họ đang có trong giường . Đây là những chỉ đơn giản là huyền thoại . Tìm kiếm giường tầng được xây dựng sturdily và đã đạt điểm cao trên xếp hạng an toàn . Bạn có thể nhận được một cái thang để trẻ em của bạn một cách an toàn có thể leo lên và xuống . Nếu bạn đang lo lắng về họ rơi ra khỏi đầu có bảo vệ bên để bảo vệ con mình này . Các loại giường đều được xây dựng để hỗ trợ hơn nhiều về trọng lượng hơn so với trọng lượng của con quý vị và sẽ được kiểm tra để đảm bảo rằng họ là ổn định .

0 nhận xét:

Post a Comment