Sunday, October 6, 2013

Giường tầng trẻ em và các sở thích khác nhau ở bé

Tương phản đặc điểm , sở thích khác nhau và không thích . Tất cả trẻ em theo các chuyên gia là một trong hai sinh ra với những gen cụ thể từ người mẹ chi phối , người cha chi phối, hoặc sự kết hợp của cả hai. Đó là lý do tại sao khi chúng được sinh ra để cha mẹ trên thế giới ngay lập tức có thể phân biệt những gì là tính cách trực tiếp từ phía mẹ hoặc từ phía cha . Đặc biệt là nếu theo quan hệ tình dục , một đứa trẻ có thể biểu hiện một ý thích duy nhất cho sở thích, thực phẩm và tất nhiên, đối với những thứ mà họ sở hữu . Trẻ em là lãnh thổ. Mặc dù cha mẹ thực sự đã mua giường tầng trẻ em cho họ, đó là họ cho họ ngủ trên đó. Họ chôn kẹo dưới gối của mình . Và họ cùng nhau làm dịch chuyển lâu đài trên nó .

Chúng ta hãy thiết lập mà phòng ngủ của con bạn là mình hoặc lãnh thổ của mình . Mặc dù bạn có cung cấp các đồ đạc cơ bản như trẻ em giường tầng , bàn học , tủ , thảm , máy tính , và nhiều hơn nữa trong suốt những năm phát triển của con bạn em có thể đã bắt đầu thu thập những điều mà họ đã chọn mật thiết do đó làm cho phòng ngủ của họ khu vực riêng của mình. Đối với bé gái , chúng tôi có thể quan sát mà họ chọn mục sôi động như băng , bột màu sơn bộ trường học, ren và plaids vv

Cô gái thích những thứ nữ tính . Nhiều tranh chấp sở thích của đứa trẻ được nuôi dưỡng từ môi trường . Nhưng cũng có một số học giả người phản đối lý thuyết này giải thích rằng khi cô gái đi cho màu hồng hơn màu xanh mà không có bất kỳ giới thiệu trước đó của sự phân chia màu sắc theo giới đó là khuynh hướng bẩm sinh được tham gia hơn . Cha mẹ không cần phải có tất cả các đối tượng theo giới tính tuy nhiên , đối với quả bóng thể hiện cho chàng trai và búp bê cho con gái. Mặc dù đồ chơi trẻ em và đồ nội thất hiện đang thiết kế đặc biệt bởi các nhà sản xuất liên quan đến tình dục. Theo nghiên cứu , để chuẩn bị đúng cách bất kỳ đứa trẻ chuẩn bị trước cho vai trò của xã hội cho mỗi giới tính, cha mẹ nên cung cấp cho họ mọi thứ , đồ chơi và hàng may mặc theo bộ phận tình dục của họ .

Cho trẻ em trai , mặt khác chúng ta có thể nhận thấy đậm với màu sắc trung tính, mô hình hình học và vật thể rắn , tìm kiếm trên tủ và ngăn kéo của họ . Một số tính cách của trẻ em tuy nhiên là rõ rệt hơn những người khác . Vì vậy, không ngạc nhiên là mặc dù con bạn là một chỉ hai chân đi bộ con người khi cô bắt đầu ủng hộ blueberry bánh hơn dâu nó chỉ đi để nói rằng cô ấy có thể có hoặc nâng cao EQ ( thương tình cảm) hoặc chỉ số IQ . Đối với tình huống như thế này, trẻ có thể yêu cầu sự chú ý hơn và một loại bồi dưỡng .



Khi nói về bảo vệ an toàn rõ ràng là không có điều trị đặc biệt đối với các chàng trai trên đầu trang của các cô gái . Tùy thuộc vào cách mạnh mẽ con của bạn là bạn phải đảm bảo rằng tất cả mọi thứ sắc nét được giấu an toàn đi trên tủ mà không thể đạt được dễ dàng . Tuy nhiên một số trẻ em không được năng động như những người khác . Đây là những gì trước học giáo viên dán nhãn một " đặc điểm phục tùng . " Họ im lặng, thường phục tùng và ăn nói nhỏ nhẹ . Đối với trẻ em như thế này bạn có thể không có khó khăn khi họ là một trong những giường 2 tầng cho phòng ngủ của họ . Đối với trẻ em siêu tuy nhiên , một chiếc giường duy nhất là khuyến khích nhiều hơn cho sự an toàn và các lý do an ninh .

0 nhận xét:

Post a Comment