Monday, October 7, 2013

Cách trình bày giường tầng trẻ em làm cho không gian lớn hơn

Mỗi đứa trẻ trong thị trấn muốn căn phòng của mình để trông giống như mình hoặc của cô, và chảy ra mình hay tính cách cá nhân của riêng mình . Như chúng ta đều biết, không có vấn đề lớn như thế nào là một căn phòng , nó vẫn là một nơi nhỏ cho trẻ em kể từ khi họ cuộn qua , nhảy lên và xuống , và leo lên xung quanh tất cả các thời gian trong tất cả các phần của căn phòng.

Nếu một phòng ngủ lớn có rắc rối với những trò hề của trẻ em, những gì nhiều hơn nếu căn phòng chỉ đủ cho nhu cầu . Chúng tôi chắc chắn không muốn làm cho con em chúng ta cảm thấy ngột ngạt khi họ đang ở trong phòng của mình , phải không? Chắc chắn chúng tôi muốn cung cấp cho họ các phòng ngủ thoải mái và phòng chơi càng nhiều càng tốt .



Vâng, với rất nhiều cải tiến mới nổi trên thị trường theo cách của phòng ngủ , có chắc chắn là một số cách để giải quyết tình trạng khó xử này nhưng không có gì khác là tốt hơn so với giường tầng. Vâng. Nó không có vẻ thú vị, nhưng nó đã được chứng minh rằng những trẻ là các giải pháp để phòng ngủ nhỏ . Giường tầng là giường được nâng lên trên phần trên của căn phòng, và hầu hết thời gian , phần dưới được sử dụng như một khu vực nghiên cứu , hoặc được xây dựng với lưu trữ để nó có thể được sử dụng theo những cách khác .

Giường tầng trẻ em được cung cấp trong các chủ đề khác nhau , như các chủ đề công chúa cung điện , chiếc xe đua chúng , bóng đá chủ đề trò chơi , vv và vv. Các giường được tùy chỉnh để phục vụ cho các kích thước của không gian phòng có sẵn . Vì vậy , đi ngay bây giờ và chọn một trong những bạn nghĩ rằng con của bạn sẽ muốn .

0 nhận xét:

Post a Comment