Tuesday, October 8, 2013

Làm thế nào để chọn cho bé một chiếc giường tầng trẻ em thích hợp nhất.

Giường tầng là một sự bổ sung tuyệt vời cho phòng trẻ em như họ giúp đỡ trong việc tối đa hóa không gian sàn sẵn có cho các trẻ em để chơi xung quanh và thực hiện các hoạt động thể chất khác mà giúp họ lớn lên khỏe mạnh. Tuy nhiên , bạn nên chắc chắn rằng bạn mua giường phù hợp với nhu cầu của trẻ em mà không gây ra vấn đề cho họ hoặc đặt chúng vào nguy cơ chấn thương .

Điều đầu tiên bạn nên làm trước khi chọn giường tầng cho trẻ em là bạn phải chắc chắn rằng các em trên sáu tuổi . Ngay cả khi họ chỉ hơn sáu, đầu tiên bạn phải đánh giá chúng để đảm bảo rằng họ có thể dễ dàng leo lên khoảng cách nhỏ và không có bất kỳ điểm yếu về thể chất mà sẽ cản trở chuyển động của họ từ các tầng trên xuống sàn nhà. Một khi bạn hoàn toàn hài lòng rằng trẻ em của bạn có thể sử dụng chiếc giường ngủ mà không có bất kỳ nguy hiểm , bạn có thể di chuyển về phía trước để tìm kiếm của bạn cho một chiếc giường phù hợp .



Một đặc điểm đáng lưu ý là bạn nên tìm cho ra khi lựa chọn giường tầng cho trẻ em sẽ là một lan can cao ít nhất ba bên của tầng trên cùng . Một số giường để lại một bên của giường đầu mà không có một lan can như bên này sẽ phải đối mặt với bức tường và sẽ không có nhiều nguy cơ bị rơi xuống đó. Tuy nhiên , bạn phải chắc chắn trong vị trí của chiếc giường giường là đúng hướng và các bên có những lan can không dán vào tường. Ngoài ra, hãy chắc chắn để chọn những giường mà không có đường ray thu mà rút lại rất dễ dàng như đứa trẻ có thể vô tình kích hoạt các đường sắt rơi xuống trong khi ngủ của mình mà sẽ đưa anh ta trong rất nhiều nguy hiểm.

Một tính năng mà bạn phải tìm cho ra khi lựa chọn giường như vậy đối với trẻ em là có phải là một cách an toàn cho các em để đạt được các tầng trên . Một thang là tính năng phổ biến nhất trong giường tầng cho trẻ em và bạn phải chắc chắn rằng các bậc thang không được làm bằng gỗ mỏng hoặc các bậc thang không phải là yếu tại cơ sở của nó . Ngoài ra khoảng cách giữa các bước trên các bậc thang phải nhỏ nhưng không nhỏ, đủ để làm cho trẻ em để có được đôi chân của mình bị mắc kẹt trong họ trong khi họ đang leo thang . Vì vậy , lựa chọn giường tầng cho trẻ em là một nhiệm vụ cần được thực hiện rất cẩn thận để tránh gây ra vấn đề trong tương lai.

Kids Plaza chúng tôi tự hào là siêu thị cung cấp giường tầng trẻ em hàng đầu toàn quốc

0 nhận xét:

Post a Comment