Wednesday, October 23, 2013

Bộ phòng ngủ trẻ em Hello Kitty (bán tại TPHCM)

Bộ phòng ngủ trẻ em Hello Kitty (bán tại TPHCM)
Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng : HELLO KITTY mà đại đa số rất nhiều trẻ em yêu mến. Một bộ sưu tập gồm có giường, tủ áo, bàn học, cây treo đồ đều được in hình chú mèo Kitty.  Cách bày trí của từng sản phẩm sẽ được thay đổi tùy vào kích thước căn phòng của bé.Thoạt nhìn các bé sẽ nghĩ rằng chú mèo đang vui đùa, đuổi bắt khắp căn phòng của mình. Một hình ảnh rất vui nhộn xuất hiện ngay trong chính căn phòng của bé yêu. Bộ sản phẩm này có rất nhiều màu sắc cho bé lựa chọn tùy theo sở thích của bé.

  1. Chiếc giường ngủ cho bé được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu từ Malaysia đã qua xữ lý cong vênh mối mọt an toàn cho bé với độ bền cao
  2. Đặc biệt với lớp sơn Lacker phủ bên ngoài tạo cho chiếc giường ngủ này càng thêm đẹp lung linh (là loại sơn đặc biệt, độ bền cao, chống xước tốt và đặc biệt an toàn cho bé)
  3. Với những thiết kế tinh xão cũng như kỹ thuật làm mịn sản phẩm tuyệt đối giường ngủ Hello Kitty được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Với thiết kế này các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm là bé không thể rơi khỏi giường khi ngủ 1 mình.
  4. Là món quà tuyệt vời dành cho bé yêu.
  5. Giường ngủ cho bé được thiết kế với màu sắc tươi  sáng phù hợp với mọi phong cách nội thất gia đình bạn
Kích thước(mm) ( Dài x Sâu x Cao):
  1. Giường : 1400 x 2000 x 600 (giá bán lẻ:6000.000 VNĐ)
  2. Tủ áo : 1200 x 600 x 1800 (giá bán lẻ  :6.580.000 VNĐ)
  3. Bàn học + ghế: 1000 x 550 x 750 (giá bán lẻ :4.230.000 VNĐ)
  4. Cây treo đồ hình con mèo :(giá bán lẻ 1.190.000 VNĐ)
  5. Thời gian bảo hành: 12 tháng

Bộ giường ngủ HELLO KITTY

Bộ giường ngủ Hello Kitty được trưng bày tại Kids Plaza
Hãy nhanh tay bấm máy hoặc đến tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị Kids plaza để được tư vấn và mua hàng tốt nhất. Tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng trên thị trường. Và cùng tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất của chúng tôi.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm giường tầng trẻ em tại đây
Kids Plaza chuyên các mẫu giường tầng trẻ em

0 nhận xét:

Post a Comment